Công Nghệ

Lộ ảnh thực tế Galaxy A8 màn hình 5,7 inch, mỏng gần 6 mm

Chia sẻ

Galaxy A8 có thiết kế sexy, độ mỏng chỉ 5,9mm.
Galaxy A8 có thiết kế sexy, độ mỏng chỉ 5,9 mm. Ảnh: Nowhereelse.

Tin đồn về Galaxy A8 xuất hiện cách đây khá lâu nhưng đây là lần đầu tiên hình ảnh thực tế của máy lộ diện. Theo đó, model này sẽ có màn hình 5,7 inch, không phải 5,5 inch như một số thông tin trước đó. Màn hình của máy có độ phân giải Full HD, công nghệ AMOLED.

Nhìn từ mặt trước, Galaxy A8 khá giống chiếc S6 cao cấp, hơn là ngôn ngữ thiết kế quen thuộc của dòng A-Series. Các góc của máy bo tròn hơn, viền máy cũng được vát cách điệu giống S6. Ngoài ra, viền màn hình của A8 được làm siêu mỏng. Máy vẫn có phím Home đặt ngoài, trang bị cảm biến vân tay.

Vị trí đặt loa, camera, đèn flash ở mặt sau không khác biệt so với các mẫu A-Series khác. Kiểu thiết kế này được giới thiệu từ thời Galaxy S3.

Lộ ảnh thực tế Galaxy A8 màn hình 5,7 inch, mỏng gần 6 mm
Galaxy A8 (trái) đọ dáng với chiếc Galaxy A7 (phải) màn hình 5,5 inch. Ảnh: Nowhereelse.

Cấu hình của máy không được đăng kèm hình ảnh. Tuy nhiên, theo một số thông tin trước đây, A8 sẽ dùng chip Snapdragon 615, RAM 2 GB, dung lượng lưu trữ 16 GB. Camera chính của máy có độ phân giải 16 megapixel, camera phụ 5 megapixel.

Thiết bị này khi ra mắt sẽ tích hợp sẵn Android 5.1.1. Galaxy A8 cao hơn khoảng 6 mm so với Galaxy Note 4 (cùng có màn hình 5,7 inch), độ mỏng chỉ 5,9 mm. Máy dùng pin 3.050 mAh, nặng 140 gram. Hiện thông tin về giá bán của máy chưa được tiết lộ. Có một điểm khá chắc chắn, ngày ra mắt của Galaxy A8 đã gần kề.

Chia sẻ
Tin mới nhất