Công Nghệ

Lộ ảnh iPhone 6S được sản xuất hàng loạt

Chia sẻ

Sau khi hình ảnh vỏ sau của iPhone 6S, 6S Plus bị lộ, đến lượt tấm nền trước của máy xuất hiện. Theo Nowhereelse, iPhone 6S đang sản xuất hàng loạt tại nhà máy của Foxconn, Trung Quốc.

Tấm nền mặt trước của iPhone 6 được sản xuất hàng loạt. Ảnh: Nowhereelse.
Tấm nền mặt trước của iPhone 6S được sản xuất hàng loạt. Ảnh: Nowhereelse.

Mặt trước iPhone 6S không khác biệt so với iPhone 6. Điều này không bất ngờ. iPhone 3GS, 4S và 5S đều có ngoại hình tương đồng với thệ hệ trước. 

Như vậy, iPhone 6S có thể trang bị màn hình 4,7 inch độ phân giải 750 x 1.334 pixel trong khi 6S Plus dùng tấm nền 5,5 inch 1.080 x 1.920 pixel. Tuy nhiên, cả 2 sẽ được nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình, bao gồm chip A9, RAM 2 GB và camera 12 megapixel với khả năng quay video 4K.

Việc trang bị chip mạnh mẽ và RAM dung lượng gấp đôi sẽ giúp iPhone mới có khả năng đa nhiệm tốt hơn, cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ Android. Trên iOS 9, Apple đã nâng cấp tính năng đa nhiệm. Tuy nhiên, mới chỉ có iPad Air 2 với RAM 2 GB có khả năng hỗ trợ đầy đủ tính năng này.

Lộ ảnh iPhone 6S được sản xuất hàng loạt
Cận cảnh tấm nền mặt trước của iPhone 6S. Ảnh: Nowhereelse.

Theo tin đồn, iPhone 6S và 6S Plus sẽ ra mắt vào tháng 9. Apple kỳ vọng bán được 85 – 90 triệu chiếc iPhone, tính từ thời điểm iPhone mới lên kệ đến hết 2015. Đây là con số cao nhất từ trước đến nay cho một màn ra mắt iPhone.

Nhiều nhà phân tích tỏ ra lo ngại khi Apple đặt mức doanh số này bởi iPhone 6S, 6S Plus không sở hữu khác biệt lớn về ngoại hình so với thế hệ trước. Tuy nhiên, CEO Tim Cook tỏ ra tự tin. Ông cho biết, chỉ có 27% người dùng iPhone đời cũ nâng cấp lên iPhone 6, 6 Plus. Thông thường, người dùng iPhone có xu hướng nâng cấp sản phẩm 2 năm/lần, đồng nghĩa iPhone 6S, 6S Plus sẽ đón nhận một lượng người dùng cũ nâng cấp rất lớn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất