Công Nghệ

LG trình làng di động chụp selfie Bello II

Chia sẻ

Bello II sở hữu màn hình công nghệ FWVGA kích thước 5 inch, độ phân giải 854 x 480 pixel. Thiết bị sử dụng vi xử lý quad-core tốc độ 1,3 GHz (có thể là MediaTek MT6582 như Bello) và RAM 1 GB.

Cấu hình không nổi trội nhưng điểm đặc biệt trên smartphone phổ thông này là tính năng chụp ảnh. LG trang bị cho Bello II camera trước có độ phân giải lên tới 5 megapixel, trong khi máy ảnh chính chỉ là 8 “chấm”.

LG trình làng di động chụp selfie Bello II

Những tiện ích độc quyền trên dòng G cũng được LG sử dụng cho Bello II: Bằng cách mở và nắm bàn tay trước camera, Gesture Shot cho phép chụp selfie mà không cần nút bấm trên thiết bị. Selfie flash giúp chụp đẹp hơn ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Ngoài ra, các kết nối cần thiết như Wi-Fi, 3G, Bluetooth 4.0 đều xuất hiện trên Bello II. Sản phẩm có bộ nhớ trong chỉ 8 GB nhưng có thể mở rộng với thẻ microSD. Pin của thiết bị khá ấn tượng với dung lượng 2.540 mAh.

LG trình làng di động chụp selfie Bello II

Về phần mềm, Bello II chạy LG UX 4.0 trên nền hệ điều hành Android Lollipop 5.1.1. Sản phẩm sẽ có 3 lựa chọn màu cơ bản: Đen, trắng, vàng gold. LG cũng đã đề cập tới phiên bản tích hợp 2 SIM cho smartphone này.

Bello II sẽ lên kệ tại thị trường Ấn Độ và Mỹ Latin trong tháng này, sau đó là châu Âu, Nga và các nước khác trong khu vực vào quý III. Hiện hãng công nghệ Hàn Quốc chưa có thông tin về giá bán của sản phẩm.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất