Công Nghệ

Khai tử ‘Other’ - mục tin nhắn có thể bạn chưa thử qua trên Facebook

Chia sẻ

Không mang lại nhiều tác dụng đối với người dùng, mục Tin nhắn khác (Other) sẽ bị Facebook khai tử trong vài ngày tới.

Dùng để phân loại bạn bè quen, không quen,… gửi tin nhắn đến qua Facebook, tuy nhiên có lẽ suy tính của ông trùm mạng xã hội này đã sai lệch. Chẳng mấy ai quan tâm tới mục này trên Facebook, thậm chí, nhiều người chẳng biết đến mục này ở đâu và tác dụng ra sao.

Facebook1

Thử kiểm tra mục tin nhắn “ít ai biết” này xem bạn có để lỡ một tin nhắn quan trong nào trước giờ khai tử không nhé.

Chứa đựng những tin nhắn từ những người chưa hề kết bạn qua Facebook, đôi lúc vẫn còn khá lộn xộn. Hơn nữa, việc không hỗ trợ các thiết bị di động của tính năng này đã khiến cho mục Other dường như bị lãng quên. Nhiều người đôi lúc còn bị bỏ lỡ những tin nhắn quan trọng lẽ ra cần được biết.

Thế chỗ Other, Message Request xuất hiện

David Marcus, người đứng đầu mảng Message vừa tiết lộ, mạng xã hội lớn nhất hành tinh đã khai tử mục Tin nhắn khác và thay vào đó là tính năng mới có tên “Message Request”.

Giờ đây, Message Request sẽ nằm chung mục với các tin nhắn đến như thông thường và sẽ cải thiện những gì mà Other đã thất bại. Tương tự như việc kết bạn, với những người dùng Facebook chưa kết bạn muốn nhắn tin cho bạn, bạn sẽ nhận được một tin nhắn yêu cầu. Tất nhiên, bạn vẫn có thể kiểm soát và loại chúng đi trong tích tắc.

Facebook2

Facebook đang dần có những bước nhằm cải thiện tình trạng tin nhắn rác trên Facebook. Và với thay đổi này, bạn sẽ không phải lo gặp những người dùng hoặc fanpage giả mạo. Điều này cho thấy Facebook đã bắt đầu biết lắng nghe hơn ý kiến người dùng về những trải nghiệm trên mạng xã hội lớn nhất hành tinh.

Dự kiến tính năng mới Message Request sẽ sớm có sẵn cho người dùng toàn cầu trong thời gian tới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất