Công Nghệ

iPhone 6s hỏng màn hình, camera khi mới ra mắt

Chia sẻ

Sau 3 ngày có mặt trên thị trường, Apple iPhone 6s và iPhone 6s Plus đã gây nên cơn sốt mới cho người dùng smartphone. Tuy nhiên, có vẻ như nhiều lỗi lầm đã xuất hiện trên bộ đôi iPhone thế hệ mới này.

Apple-iphone-6S-6S-Plus2

iPhone 6s và iPhone 6s Plus được Apple chính thức phân phối tại 12 thị trường lớn nhất thế giới vào ngày 25/9 vừa qua. Bộ đôi đã được ghi nhận bởi giới công nghệ với rất nhiều tính năng mới, các cải tiến về phần cứng và đặc biệt là việc bổ sung thêm phiên bản màu vàng hồng. Tuy nhiên, mới đây những lỗi lầm không đáng có đã xuất hiện trên sản phẩm mới này.

iphone6s-man-hinh

Lỗi màn hình bị sọc trên iPhone 6s tại Việt Nam.

Theo anh Hiệp, admin của diễn dàn công nghệ nổi tiếng Việt Nam vừa đăng tải thì chiếc iPhone 6s mà anh đã dùng vài hôm nay bất ngờ bị màn hình “sọc dưa”. Anh cho biết chỉ vừa mới sử dụng khoảng 2 ngày, máy không hề rơi rớt hay va chạm. Ban đầu, máy chỉ bị nháy màn hình khi quay phim, chụp ảnh lúc nóng lên còn bây giờ, để cả trong máy lạnh cũng bị.

Trang thông tin PhoneArena cũng vừa đăng tải một lỗi lạ trên ứng dụng máy ảnh của iPhone 6s. Theo đó, cảnh báo người dùng nhận được “đèn Flash bị tắt và iPhone cần được làm mát trước khi bạn có thể sử dụng đèn flash”.

iphone6s-camera

“Đèn Flash bị tắt và iPhone cần được làm mát trước khi bạn có thể sử dụng đèn flash”.

Sau khi iPhone 6s ra mắt, nhiều báo cáo cho rằng máy đã nóng hơn các thế hệ iPhone trước. Nhiệt độ lên đến 38.9 độ C, trong khi trung bình cho hầu hết điện thoại ở mức khoảng 32 độ C.

Vậy đây có phải là nguyên nhân dẫn đến việc màn hình và camera bị lỗi? Số lượng iPhone được bán ra trong những ngày vừa qua là rất lớn, trước mắt chưa có thông tin gì từ phía Apple, tuy nhiên đây chỉ là một bộ phận nhỏ, chờ đợi những thông tin mới nhất.

Tuy nhiên nếu dùng hàng xách tay và bị lỗi màn hình, người dùng sẽ phải tốn kha khá chi phí sửa chữa. Bạn nên cân nhắc trước khi mua iPhone mới nếu không muốn “rước họa vào thân” với mức giá không hề thấp trong thời điểm này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất