Công Nghệ

iPhone 6s/6s Plus hóa cân mini nhờ màn hình cảm ứng lực 3D Touch

Chia sẻ

Lập trình viên có tên Simon Gladman đã viết một ứng dụng nhỏ cho iPhone 6s và 6s Plus và biến nó thành một cái cân mini.

Chỉ cần đặt hai món đồ lên màn hình điện thoại thì sẽ biết được món nào nặng hơn món nào nhẹ hơn, và nó cũng chỉ dừng lại ở mức đó chứ chưa thể trả về số gram chính xác của từng món được.

Simon chia sẻ một cách vui vẻ rằng anh với vợ của mình hay ăn trái đào vào buổi sáng và lúc nào anh cũng muốn nhường trái lớn hơn cho vợ ăn. Nhìn bằng mắt thì không phân biệt được trái nào nặng hơn nên anh viết ra cái app này, trái nào nặng hơn thì bên dưới màn hình sẽ hiện vòng tròn màu vàng để báo hiệu, đơn giản vậy thôi nhưng nó cũng gợi ý cho chúng ta được ít nhiều về những ứng dụng của màn hình cảm ứng lực 3D Touch trong tương lai, biết đâu sau này có thể dùng nó để cân được số gram của đồ vật luôn chẳng hạn.

Ứng dụng này có tên Plum-O-Meter, mã nguồn mở và chỉ cài được trên những máy đã Jailbreak, bạn có thể xem thêm chi tiết tại đây: http://flexmonkey.blogspot.co.uk/2015/10/the-plum-o-meter-weighing-plums-using.html

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất