Công Nghệ

Hướng dẫn sử dụng chương trình chế video vui nhộn Doupai

Chia sẻ

Doupai là một ứng dụng cho phép bạn ghép mặt vào những video mẫu vui nhộn. Nào, chúng ta cùng xem qua ứng dụng này hoạt động như thế nào.

Đầu tiên, chúng ta hãy nói sơ qua về app Doupai. App này hiện chỉ hỗ trợ iOS và Android. Tuy được tải phiên bản iOS miễn phí nhưng để lưu và chia sẻ video bạn phải trả tiền. Trên Android, Doupai cung cấp một số video mẫu miễn phí để người dùng thử nghiệm.

Doupai1

Trong bài viết này, mời độc giả theo dõi cách sử dụng ứng dụng Doupai trên Android.
 
Đầu tiên, bạn vào kho ứng dụng Play Store của Google tìm kiếm Doupai và tải về. Bạn nên chọn đúng ứng dụng Doupai do nhà phát hành Big Head Brother cung cấp.
Giao diện của ứng dụng khá đơn giản với nửa trên màn hình hiển thị video còn nửa dưới hiển thị các video có sẵn cho bạn chọn.
 
Bạn chọn một video sau đó nhấn vào biểu tượng máy ảnh ở góc trên bên trái màn hình để thêm ảnh. Tiếp theo, bạn nhấp vào những gương mặt sau đó chọn chụp ảnh mới từ camera hoặc lấy ảnh đã chụp trong bộ sưu tập. Doupai cho phép bạn xoay, phóng to/thu nhỏ và di chuyển ảnh để phù hợp với khung hình.
 
 
Sau khi đã gắn ảnh xong bạn nhấp Apply để trở về màn hình. Nếu đã ưng ý bạn nhấn biểu tượng lưu ở góc trên bên phải màn hình để lưu video. Sau khi lưu video xong bạn có thể chia sẻ qua các mạng xã hội như Facebook, Instagram…
 
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất