Công Nghệ

Facebook 'chập chờn' sau sự cố sập mạng

Chia sẻ

Sau sự cố không truy cập được trong khoảng hơn 10 phút tối qua, nhiều trường hợp ghi nhận lỗi gửi tin nhắn không được, không hiển thị, hay thậm chí là Facebook vẫn đang chập chờn.

Cuối ngày 25/ 9, mạng xã hội lớn nhất hành tinh đã bất ngờ không thể truy cập được. Theo đó, khi truy cập vào trang chủ của Facebook, người dùng sẽ nhận được thông báo rằng một điều gì đó không ổn đang xảy ra và Facebook đang giải quyết vấn đề này.

Facebook sap mang

Thông báo xuất hiện tại nhiều quốc gia.

Khoảng 30 phút sau khi lỗi không truy cập được toàn trang của Facebook được khắc phục, truy cập vào mạng xã hội này vẫn kém ổn định, đặc biệt là đối với tính năng nhắn tin Facebook Messenger.

Facebook sap mang 2

Facebook chập chờn không thể tải hết sau khi truy cập thành công.

Theo đó, nhiều người phản hồi rằng, họ liên tục nhận được báo lỗi “This message failed to send. Click to send again” (tạm dịch: Tin nhắn này gửi không thành công. Click để gửi lại) gây ra không ít sự khó chịu.

Facebook sap mang 3

Thông báo lỗi khi nhắn tin trên Facebook mà nhiều người nhận được.

Với lượng người sử dụng ngày càng lớn, việc Facebook gặp lỗi luôn có tác động khá mạnh mẽ đến cộng đồng người dùng mạng Internet tại Việt Nam. Theo thống kê chính thức được công bố vào trung tuần tháng 6, tại Việt Nam, mỗi tháng có tới 30 triệu người dùng Facebook hàng tháng, trong đó con số thực hiện truy cập hàng ngày cũng đã cán mốc 20 triệu người dùng.

Hiện Facebook vẫn chưa đưa ra bình luận chính thức về lỗi mà họ gặp phải lần này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất