Công Nghệ

Cách chọn điện thoại nói gì về bạn?

Chia sẻ

Điện thoại nào cũng được

Đứng trước cửa hàng điện thoại, nếu bạn nói rằng “Điện thoại nào cũng được” và loay hoay nhiều giờ liền vẫn chưa chọn được món đồ ưng ý, thì có lẽ bạn hơi thiếu quyết đoán, dễ mất lập trường. Bạn mất nhiều thời gian khi phải đưa ra ý kiến hay giải quyết công việc và thường cố gắng đoán xem người khác muốn mình làm gì. Điều quan trọng là bạn cần mạnh mẽ và xác định rõ mình muốn gì, cần gì, để trở nên quyết đoán hơn.

Điện thoại chụp hình “ảo”

Nếu tiêu chí camera chụp hình đẹp là ưu tiên hàng đầu của bạn khi chọn mua smartphone thì không có gì ngạc nhiên với vẻ bề ngoài chỉn chu, nổi bật mỗi lần bạn xuất hiện. Chú trọng ngoại hình cũng chính là cách bạn thể hiện sự tôn trọng với người khác. Bạn rất biết đầu tư cho hình ảnh cá nhân bằng những tấm hình lung linh, giúp bạn tỏa sáng và nổi bật giữa đám đông.

Không chỉ là công cụ liên lạc hay kết nối, smartphone còn như một người bạn đồng hành của giới trẻ. Vì vậy tiêu chí lựa chọn điện thoại phần nào hé lộ tính cách của bạn.
Camera trước selfie đẹp là ưu tiên của các bạn trẻ thích chụp ảnh khi mua smartphone.

Điện thoại mỏng, thời trang

Những bạn trẻ ưa chuộng dòng điện thoại dáng mỏng, thiết kế thời trang luôn chú ý đến mọi thứ xung quanh mình, dù là các chi tiết nhỏ nhất. Bạn muốn tất cả vật dụng trên người phải hoàn hảo và tạo nên một phong cách thống nhất, toát lên vẻ sành điệu. Ngoài ra, để làm mới phong cách của bản thân, bạn thường tìm hiểu các xu hướng hot nhất và trở thành nhân vật thời thượng trong mắt bạn bè.

Điện thoại mỏng, thời trang là lựa chọn của các bạn trẻ chuộng phong cách thời thượng.
Điện thoại mỏng, thời trang là lựa chọn của các bạn trẻ chuộng phong cách thời thượng.

Điện thoại cảm ứng nhạy

Với một anh chàng hay cô nàng nhanh nhẹn, hoạt bát trong mọi tình huống, họ sẽ chọn một chiếc smartphone cảm ứng siêu nhạy. Những người này thường xử lý vấn đề linh hoạt và xoay chuyển tình thế nhanh chóng. Họ không bao giờ đầu hàng trước khó khăn và sẵn sàng đón nhận mọi thách thức phía trước.

Điện thoại pin khủng

Bên cạnh kiểu dáng, camera hay cảm ứng, pin là yếu tố thường bị bỏ quên khi các bạn trẻ chọn smartphone. Do vậy, những bạn ưu tiên điện thoại pin khỏe thường có tính cách thực tế, thông minh, hoạt bát và hiểu rõ sức mạnh của một người đến từ nội lực tự thân. Bạn cũng thường trở thành người giải quyết vấn đề cho cả nhóm, được mọi người yêu mến bởi tính cách điềm đạm, hay giúp đỡ người khác.

Smartphone có chế độ siêu tiết kiệm pin như Samsung Galaxy J1 phù hợp với những bạn ưu tiên điện thoại pin khủng.
Smartphone có chế độ siêu tiết kiệm pin như Samsung Galaxy J1 phù hợp với những bạn ưu tiên điện thoại pin khủng.

Với mức giá vừa túi tiền 2.290.000 đồng, bạn sẽ sở hữu Samsung Galaxy J1, smartphone có thời lượng pin lên đến 1.850 mAh và chức năng siêu tiết kiệm pin – Ultra Power Saving Mode vốn chỉ có ở dòng điện thoại cao cấp. Nhờ vậy, ngay cả khi còn 10% pin, máy vẫn duy trì hoạt động 6-24. Samsung Galaxy J1 chính là người bạn đồng hành tin cậy để bạn yên tâm vui đùa bên bạn bè, giải trí thoải mái mà không phải lo lắng điện thoại cạn pin.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất