Công Nghệ

Audi sẽ mang xe Q3 mới đến Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2015

Chia sẻ

Mẫu xe Audi Q3 mới vừa được phân phối tại Việt Nam tháng 9/2015 sẽ được hãng mang đến trưng bày ở Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2015.

Kể từ khi ra mắt thị trường vào năm 2011, Q3 đã trở thành một mẫu xe thành công của thương hiệu Audi trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, Audi không ngừng cải thiện để các mẫu xe ngày một tân tiến hơn.

Audi Q3

Động cơ thế hệ mới

Audi Q3 trang bị động cơ xăng 4 xi lanh hiệu suất cao TFSI giúp làm tăng công suất động cơ đồng thời giảm mức tiêu hao nhiên liệu. Lượng khí thải CO2 được giảm đi 17%. Động cơ siêu nạp phun nhiên liệu trực tiếp 2.0 sản sinh công suất tương đương 220 mã lực.

Kết hợp với hộp số tự động 7 cấp S tronic, Audi Q3 mới có khả năng tăng tốc mạnh mẽ và nhanh chóng đạt tới mô men xoắn cực đại. Động cơ 2.0 TFSI là động cơ mạnh mẽ nhất được sử dụng trên Audi Q3 và đáp ứng tiêu chuẩn Euro 4.

Khung gầm tối ưu

Hệ thống khung gầm của Audi Q3 được thiết kế lại với kết hợp khả năng đánh lái nhanh nhạy và sự an toàn tuyệt đối, đồng thời được điều chỉnh để gia tăng sự thoải mái cho người sử dụng.

Hệ thống lựa chọn chế độ lái Audi Drive Select giúp người lái có thể tuỳ biến vận hành các công nghệ ứng dụng bao gồm cả tùy chọn giảm chấn chủ động để phù hợp với phong cách cá nhân của từng người lái.

Kích cỡ vành dao động từ 17 tới 20 inch, đồng thời hệ thống giảm sốc cũng được điều chỉnh lại để mang tới sự vận hành êm ái. Hệ thống kiểm soát hành trình và hệ thống hỗ trợ trên dốc được trang bị tiêu chuẩn.

Cơ chế lái năng động

Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro tạo ra lực kéo lớn hơn. Sự phân bổ mô men xoắn luôn biến thiên đa dạng thậm chí truyền tới 100% lực kéo lên trên một trục.

Audi Q3 mới nổi bật với trục sau sử dụng ly hợp đa đĩa điều khiển điện, khóa vi sai điện tử (EDL) và hệ thống phân bổ mô men xoắn tới từng bánh xe. Các hệ thống an toàn chủ động phát huy tác dụng nổi trội trong những điều kiện đường khó đi, trơn, ướt.

Thiết kế mạnh mẽ làm nổi bật cá tính của một chiếc SUV

Những thay đổi về thiết kế để tạo nên sự sang trọng đẳng cấp có thể dễ dàng nhận ra trên Audi Q3 mới.

Các thiết kế gia Audi đã mài giũa từng chi tiết để chiếc xe khá giống một chiếc coupe với đường liền mạch bao quanh đuôi xe.

Những đường ngang kéo dài chi phối thiết kế phía trước và sau của xe nhấn mạnh bề rộng của xe nhưng đồng thời cũng mang lại ấn tượng đặc biệt cho chiếc Q3. Cặp ống xả được mạ crom gia tăng dáng vẻ thể thao của xe.

Những chi tiết mới như đèn LED với dải xi-nhan chạy năng động phía đuôi xe làm nổi bật tính hiện đại và sự tinh tế.

Đèn pha được thiết kế mới với công nghệ xenon plus và đèn LED chiếu sáng ban ngày được trang bị tiêu chuẩn. Đặc biệt riêng đèn pha LED có hiệu suất chiếu sáng rất cao.

Đèn LED cũng được áp dụng cho đèn hậu, kết hợp với dải đèn xi nhan được phát sáng liên tục cứ mỗi 2/10 giây chạy từ trong ra ngoài mỗi khi xe chuẩn bị rẽ.

 Audi Q3 mới có trọng lượng 1.640 kg. Các kích thước của chiếc SUV nhỏ gọn gần như không thay đổi: dài 4,39m, rộng 2m, và cao 1,6m. Chiều dài cơ sở là 2,6m.

Audi Q3 mới có trọng lượng 1.640 kg. Các kích thước của chiếc SUV nhỏ gọn gần như không thay đổi: dài 4,39m, rộng 2m, và cao 1,6m. Chiều dài cơ sở là 2,6m.

Audi Q3 là dòng xe 5 chỗ khá rộng rãi. Thiết kế nhân trắc học rõ ràng và mức độ chế tác đẳng cấp thực sự mang lại cảm giác sang trọng.

Khoang chứa đồ của Audi Q3 có dung tích 460 lít nhưng nó có thể tăng lên tới 1.365 lít khi gập hàng ghế sau. Rất nhiều tùy chọn thông minh khiến cho chiếc SUV thêm phần linh hoạt và thân thiện với người sử dụng.

Ốp giá nóc hợp kim nhôm trên nóc xe mới và nắp che khoang hành lý có thể tháo rời được trang bị tiêu chuẩn.

Nội thất và trang thiết bị đẳng cấp

Audi Q3 mới trang bị tiêu chuẩn một loạt chức năng cao cấp như: vô lăng đa chức năng bọc da 3 chấu, gương ngoài điều chỉnh và gập điện, cảnh báo áp suất lốp và gói trang trí đẳng cấp.

Trong hệ thống hỗ trợ người lái, công nghệ hỗ trợ phanh va chạm thứ cấp được trang bị tiêu chuẩn. Vị trí ghế ngồi cao và tầm nhìn bao quát tốt khẳng định độ an toàn của Audi Q3.

Các ốp nhôm nội thất được trang bị tiêu chuẩn, ngoài ra có thêm các tùy chọn ốp nhôm Tangent, ốp bạc và ốp đồng. 12 lựa chọn tiêu chuẩn cho màu thân xe bao gồm màu ánh kim và màu ngọc trai.

Audi Q3 mới được trang bị tiêu chuẩn vành hợp kim nhôm 17 inch thiết kế 5 chấu chữ V.

Audi Q3
Cũng như tất cả các mẫu xe khác tại Việt Nam, Audi Q3 mới được bảo hành 3 năm không giới hạn km và sẽ bắt đầu được phân phối từ tháng 9/2015 tại Audi Hà Nội và Audi TP HCM.

Chia sẻ
Tin mới nhất