Công Nghệ

Asus Zenfone Go giá rẻ ra mắt đầu tháng 8

Chia sẻ

Chủ tịch Asus Jonney Shih sẽ có mặt tại sân vận động Jawahar Lal Nehru (Delhi, Ấn Độ) để tham dự sự kiện ZenFestival do hãng này tổ chức. Tại sự kiện này, Asus có thể sẽ chính thức ra mắt chiếc Zenfone Go – smartphone giá rẻ từng rò rỉ đầu tháng 7 vừa qua.

Asus Zenfone Go sẽ có giá bán rẻ hơn Zenfone 2. Ảnh: Candy Tech.
Asus Zenfone Go sẽ có giá bán rẻ hơn Zenfone 2. Ảnh: Candy Tech.

Zenfone Go được kỳ vọng sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải 720 x 1.080 pixel, chip lõi tứ của MediaTek, RAM 2 GB và dung lượng lưu trữ trong 8 GB. Thiết bị này có camera sau 8 megapixel, camera trước 2 megapixel.

Cũng tại Zenfone Festival, Asus dự kiến chính thức giới thiệu tại thị trường Ấn Độ mẫu Zenfone Zoom, thiết bị sở hữu camera sau 13 megapixel, hỗ trợ zoom quang 3x. Đây là smartphone đầu tiên trên thị trường hỗ trợ tính năng zoom quang học, thay vì zoom kỹ thuật số phổ biến hiện nay.

Zenfone Zoom có cấu hình khá tương đồng với chiếc Zenfone 2 bản mạnh nhất, với màn hình 5,5 inch Full HD, chip Intel Atom 64-bit tốc độ 2,3 GHz, RAM 4 GB, trong khi dung lượng lưu trữ trong của máy lên đến 128 GB.

Một model nữa có thể lên kệ đợt này là chiếc Zenfone Selfie. Thiết bị này dùng chip Snapdragon 615 của Qualcomm, RAM 3 GB cùng với 2 camera độ phân giải 13 megapixel. Camera chuyên chụp selfie của máy có góc rộng 88 độ.

Theo nguồn tin của Zing.vn, chiếc Zenfone Selfie của Asus nhiều khả năng cập bến thị trường Việt Nam trong tháng 9. Giá bán của máy được dự báo khá hấp dẫn, nhất là so với các đối thủ cùng phân khúc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất