Công Nghệ

9 phụ kiện độc đáo và hữu dụng dành cho iPhone

Chia sẻ

Những phụ kiện như máy đo gió, bàn phím ảo đã giúp iPhone ngày càng trở nên hữu dụng hơn trong đời sống hàng ngày.

Máy đo nồng độ cồn BACtrack Mobile Breathalyzer (100 USD)

Làm thế nào để bạn biết tình trạng say rượu của chính mình? Chiếc máy đo nồng độ cồn của BACtrack sẽ giải đáp câu hỏi đó. Sau khi bạn thổi vào máy, các thông số sẽ được chuyển đến máy điện thoại của bạn qua mạng không dây, từ đó có thể biết được bạn có đang say hay không. 

aa

Bàn phím ảo Celluon Epic Virtual Keyboard (87 USD)

Chắc chắn bàn phím ảo này sẽ không chính xác và thuận tiện bằng bàn phím truyền thống với kết nối bluetooth. Tuy nhiên, đây là một công nghệ mới và khá lạ. Nó giúp đưa bàn phím QWERTY tiêu chuẩn lên bất kỳ mặt phẳng nào.

aa

Ốp lưng với nút chụp ảnh bên ngoài Snap 6 (50 USD)

Snap 6 có hình dáng gần giống với những chiếc ốp lưng thông thường cho iPhone. Tuy nhiên, nó được trang bị thêm nút chụp ảnh và nơi để gắn các ống kính. Điều này giúp cho người dùng có trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng iPhone để chụp.

aa

Con trỏ laser iPin Laser Presenter (53 USD)

53 USD là mức khá đắt để bỏ ra mua một con trỏ laser. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên phải thuyết trình, đây là khoản đầu tư đáng giá. Các ứng dụng đi kèm của nó còn cho phép bạn kiểm soát các slide PowerPoint ngay trên điện thoại. Sản phẩm này được gắn thẳng vào cổng cắm tai nghe của iPhone, vì thế nó không cần sử dụng pin.

aa

Ống kính máy ảnh gắn kèm Loha cao cấp (27 USD)

Ống kính cao cấp của Loha Life sẽ giúp bạn có những bức ảnh góc rộng và những bức ảnh cận cảnh macro với chất lượng tốt nhất. Đây là phụ kiện mới ra mắt. Hiện tại, vẫn chưa có đánh giá nào về sản phẩm trên Amazon. Ống kính camera Loha được bảo hành trọn đời và có thể dùng với các điện thoại Android.

a

Ổ cứng lưu trữ ngoài Leef iBridge (60 USD)

Các sản phẩm của Apple thường không hỗ trợ thẻ nhớ microSD. Điều này khiến cho việc lưu trữ hình ảnh, video trở nên khó khăn. Giờ đây, công nghệ lưu trữ đám mây đã giúp bạn giải quyết hạn chế này. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn đặt niềm tin vào phương pháp này, Leef iBridge có lẽ là lựa chọn thích hợp. Sản phẩm là ổ đĩa flash tích hợp với cổng lightning và USB.

aa

Máy đo gió Vaavud (60 USD)

Đây không phải thiết bị cần phải có với số đông người dùng, nhưng nó lại rất hữu dụng với những người lướt ván, đua thuyền hoặc thủy thủ, bởi tốc độ gió rất quan trọng. Vaavud sẽ cung cấp cho người dùng tốc độ gió, hướng gió qua việc gắn máy đo vào giắc cắm tai nghe.

a

Đèn flash gắn ngoài iBlazr (60 USD)

iPhone vẫn đang là một trong những mẫu di động được trang bị máy ảnh tốt nhất trên thị trường. Tuy nhiên, nó còn được hỗ trợ thêm bởi rất nhiều phụ kiện đi kèm. iBlazr là một trong số đó. Chiếc đèn flash gắn ngoài này giúp cải thiện khả năng chụp trong điều kiện thiếu sáng. Đặc biệt, nó sẽ giúp ích rất nhiều khi chụp những bức ảnh selfie.

a

Sạc NomadClip (30 USD)

 Sản phẩm NomadClip có thể đóng vai trò như một móc đeo chìa khóa. Ngoài ra, nó còn có cáp chuyển đổi Lightning thành USB. Điều này giúp bạn có thể sạc hoặc truyền tải dữ liệu giữa iPhone và máy tính. Đây là sản phẩm khá đơn giản nhưng cũng rất hữu dụng và hiệu quả.

a

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất