Những con giáp nữ thường có số mệnh làm 'người thứ ba'

Chia sẻ

Cuộc đời đầy trớ trêu, nhiều cô gái trẻ vọng tưởng mình sẽ đoạt được danh vọng và tiền tài khi đánh đổi thể xác khi yêu đàn ông giàu có về vật chất và tài chính, nhưng là người đàn ông đã có gia đình.

Nữ tuổi Tỵ

Nữ tuổi Tỵ thường đa tình, họ có một đôi mắt lấp lánh, dường như muốn “đưa tình” với đối phương, bởi vậy những mối tình luôn vây quanh nàng.

Đối với chuyện tình cảm, chỉ cần là họ muốn thế, dù đối phương đã yên bề gia thất hay chưa kết hôn, họ cũng không từ thủ đoạn để theo đuổi chàng đến cùng.

Nữ tuổi Mão

Điển hình của hình tượng “kẻ bon chân” chính là cô nàng tuổi Mão sao? Dịu dàng, ngây thơ như vô tội, con gái chân yếu tay mềm. Con gái tuổi Mão thường thích giúp đỡ mọi người, nhưng cũng thích ỷ lại vào người khác.

Kiểu tính cách như vậy thường muốn tìm những đối tượng làm tình nhân, đủ dựa dẫm và chiều hư cô nàng.

Nữ tuổi Sửu

Có người nói rằng một con người trung thực, chất phác như nữ tuổi Sửu sao có thể trở thành kẻ thứ ba được chứ? Nhưng cũng chính bởi họ dễ bị đồng tiền và tình cảm mê hoặc làm mờ mắt, họ không thể kìm nén bản thân, dễ sa vào con đường lạc lối.

Nữ tuổi Sửu đều dễ sa chân lỡ bước vào cuộc sống của gia đình người khác. Có thể họ bị cuốn theo mưu kế của kẻ khác, cũng có thể tự hại bản thân, mà tự mình trở thành tình nhân của đàn ông.

Nữ tuổi Thân

Con người tuổi Thân trời sinh lanh lợi, họ dễ gặp may trong cuộc sống. Nhưng nhược điểm lại chính là ham vinh danh và vụ lợi, vậy nên chỉ cần để đạt được mục đích của mình, họ có thể hy sinh bản thân một chút cũng không sao.

Họ thích đến những chỗ vui chơi như club, bar để tìm niềm vui cho bản thân, rồi khi đã nhắm được đối tượng, họ sẽ nắm lấy cơ hội của mình để dấn thân vào con đường ấy, đến khi phát hiện ra chàng đã có vợ thì cô nàng cũng không thể lùi bước được nữa rồi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất