Thời trang

Tiết lộ thú vị về đồ lót của James Bond

Chia sẻ

Chúng ta đã quá quen thuộc với James Bond trong những bộ suit lịch lãm, những bộ đồ bơi, đồ ngủ… nhưng bạn đã bao giờ thấy Bond trong trang phục underwear?

Trong cuốn tiểu thuyết Diamonds Are Forever, Ian Fleming cũng đã đề cập, đồ lót của Bond phải có đặc tính làm khô nhanh chóng và tất nhiên, phải sang trọng.

Quần lót Sea Island khi được đề cập ắt bạn sẽ nghĩ nó dành cho các võ sĩ quyền Anh. Tuy nhiên, nó đã trở thành hot-trend khi được James Bond lăng-xê. Với chất liệu cotton thoáng mát, tương tự như những chiếc áo sơ mi của hàng, Sea Island dường như nổi bật trong phần Crossplot (1969) 

JamesBondUnderwear (1)

Quần short Sea Iland đến từ thương hiệu Turnbull & Asser, sản phầm được James Bond sử dụng nhiều nhất trong phim.

Trong phần phim không chính thức Never Say Never Again, chiếc áo thun chữ A, kết hợp cùng với quần boxer màu kem xuất hiện nhan nhản trong nhiều phân cảnh. Tuy nhiên, người Anh không thích điều này, do đó sau bộ phim Bond cũng hạn chế, hoặc kết hợp với một chiếc áo khoác thoáng mát hơn.

JamesBondUnderwear (3)

Sean Connery mặc quần soóc màu kem và áo lót màu trắng trong Never Say Never Again.

JamesBondUnderwear (5)

Quần boxer đến từ thương hiệu Sunspel.

JamesBondUnderwear (2)

Trong tập phim Forged Steele (1985), chiếc underwear bông dệt kim màu trắng của hàng Sunspel xuất hiện khá chớp nhoáng.

Đồ lót là những sản phẩm thuộc về riêng tư, vì thế khó mà đoán được xu hướng chọn đồ của mỗi người ở thời điểm này. Tuy nhiên, có thể nhận thấy quần boxer đã rất phổ biến trong những năm 1980, 1990…

Trong Spectre, sản phẩm của Sunspel một lần nữa được James Bond chọn mặt gửi vàng. Sản phẩm lần này được thiết kế ngắn gọn hơn từ chất liệu bông cho cảm giác thoải mái nhất. Để tiện hơn cho những phân cảnh chạy, leo trèo. Thế hệ boxer lần này được khéo leo pha trộn từ 92% chất liệu cotton và 8% elastane tạo sự đàn hồi nhất định.

JamesBondUnderwear (4)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất