Công Nghệ

Điểm mặt những sản phẩm độc đáo từng qua tay James Bond

Chia sẻ

Ngoài hai yếu tố siêu xe và thời trang xuất sắc, chàng điệp viên 007 còn được mọi người nhớ đến với những trải nghiệm công nghệ cực kỳ độc đáo trong suốt hơn 50 năm qua.

Cách đây vài ngày, Spectre chính thức được công chiếu, đánh dấu mốc số 24 trong chuỗi series 007 của James Bond. Mỗi phần phim đều mang lại cho người xem những trải nghiệm, những pha hành động hết sức ấn tượng. Có một điều đáng chú ý đó là những món đồ phụ kiện của chàng điệp viên này hết sức độc đáo từ bộ phim này đến bộ phim khác. 

Nếu là một fan ưa thích series phim 007, chắc hẳn bạn sẽ biết đến những dụng cụ đặc biệt của chàng điệp viên này. Chúng là các thiết bị được thiết kế giúp James hoàn thành tốt nhất có thể những nhiệm vụ được giao. Đặc biệt hơn, hầu hết chúng đều được ngụy trang dưới vỏ bọc là các vật dụng đời thường hàng ngày như kính, đồng hồ, bút bi…

diem-mat-nhung-san-pham-doc-dao-tung-qua-tay-james-bond (1)

Có 2 chiếc đồng hồ có thương hiệu trong bộ phim có khả năng phát ra tia laser, cùng với chiếc này, chiếc còn lại là Rolex trong Never Say Never Again (1983).

diem-mat-nhung-san-pham-doc-dao-tung-qua-tay-james-bond (4)

Chiếc mắt kính X-ray có công dụng độc đáo.

diem-mat-nhung-san-pham-doc-dao-tung-qua-tay-james-bond (2)

Chiếc nhấn nhỏ này có sức công phá rất lớn nhờ phát ra âm thanh ở tầng số cao. Như các bạn thấy tấm kính đạn bắn không bể, nhưng chỉ cần có chiếc nhẫn là mọi thứ đều vụn vỡ.

diem-mat-nhung-san-pham-doc-dao-tung-qua-tay-james-bond (3)

Máy radio Rocket, chiếc máy casset có khả năng phóng ra lửa này khiến nhiều người bất ngờ.

diem-mat-nhung-san-pham-doc-dao-tung-qua-tay-james-bond (5)

Jetpack, có thể bạn chỉ thấy nó trong các trò chơi. Tuy nhiên, nó được phát triển rất thành công trong chuỗi phim 007 này.

Ngoài những sản phẩm độc đáo trên, có tới gần 190 công cụ khác được James Bond sử dụng sẽ khiến bạn phải trầm trồ. Thử đoán xem những sản phẩm này xuất hiện trong phần phim nào nhé!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất