Phim Ảnh

Mario Maurer chia 'Một nửa linh hồn' cùng mỹ nhân lai Mint Chalida

Chia sẻ

Mario Maurer và Mint Chalida đã viết nên một câu chuyện tình yêu kỳ ảo mang tên "Two Spirits' Love" (Một nửa linh hồn vì em) trên sóng truyền hình Thái Lan.

Thời gian vừa qua, không ít khán giả trẻ Thái Lan đã bị thu hút bởi bộ phim truyền hình Two Spirits' Love (tựa Việt: Một nửa linh hồn vì em). Sau mỗi tập lên sóng, Two Spirits' Love thường xuyên lọt vào top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Twitter và Pantip. Sở dĩ, bộ phim này hot tới vậy không chỉ bởi nội dung lãng mạn kỳ ảo mà còn nhờ cặp diễn viên chính thuộc top sao trẻ hàng đầu trong đài CH3: mỹ nam Mario Maurer và bông hồng lai mang dòng máu pha trộn giữa Thái Lan, Trung Quốc, Ấn Độ - Mint Chalida.

two-spirit-love-2

Two Spirits' Love kể câu chuyện xoay quanh Tharatorn (Mario Maurer), chàng giám đốc một công ty nội thất có khả năng điều khiển đồ vật và mắc chứng đa nhân cách, với cô gái trẻ Kewalin (Mint) - tình nguyện viên cho một tổ chức cứu hộ. Sau cuộc gặp gỡ định mệnh xuất phát từ một tai nạn tình cờ, cả hai gặp lại nhau khi Kewalin xin vào làm cho công ty của Tharatorn.

Anh thấy bối rối vì Kewalin giống hệt hình bóng cô gái mà anh vẫn hay nằm mơ thấy bao năm qua. Còn Kewalin, cô cũng ngạc nhiên khi thấy anh chàng tự xưng là Mek, ngất xỉu trước cửa nhà mình hôm trước lại không nhớ ra cô.

two-spirit-love-3

Tharatorn để Kewalin làm trợ lý của anh. Rồi hai người lại bị cuốn vào những âm mưu trả thù, toan tính đen tối của những kẻ giấu mặt. Cũng trong thời gian này, nhân duyên kỳ lạ đã giúp họ phát hiện ra sự thật chấn động: kiếp trước, Tharatorn từng là một vị quan có tên là Warong và Kewalin mang tên Kaew. Hơn nữa, họ còn yêu nhau say đắm.

Tình yêu quá khứ và tình yêu hiện tại, kiếp trước và kiếp này, hai chàng trai trong một thân xác cùng dâng trọn trái tim cho một cô gái. Liệu đến cuối cùng, Tharatorn - Kewalin có thể hoàn thành câu chuyện dở dang mà ngày xưa họ đã bỏ lỡ hay không?

two-spirit-love-5

Khác với hình tượng thư sinh hiền lành, nội tâm có phần nhạy cảm yếu đuối khá quen thuộc trong nhiều lakorn (phim truyền hình Thái Lan) trước đây, vai diễn lần này của Mario Maurer đã có bước đột phá đáng kể. Nhân vật ông chủ Tharatorn do anh thể hiện là một người nóng tính, có năng lực đặc biệt nhưng không biết cách kiểm soát. Tuy nhiên, mỗi khi cơ thể yếu ớt, Tharatorn sẽ bị linh hồn của Mek - người hầu trung thành năm xưa của Kaew - nhập vào, dẫn đến chứng đa nhân cách.

two-spirit-love-1

Về phần Mint Chalida, vai Kewalin/Kaew được coi là vai diễn “đo ni đóng giày” cho người đẹp. Đây là một cô gái có lối sống hết sức tích cực, tính tình thẳng thắn, dũng cảm và luôn lạc quan, mạnh mẽ đối đầu nghịch cảnh. Do yếu tố công việc, nên Kewalin rất thích giúp đỡ người khác và cô cũng luôn được mọi người yêu mến, ủng hộ.

two-spirit-love-4

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất