Việt Nam đứng đầu top điểm đến tuyệt nhất cho du khách độc hành

Vũ Nguyễn
Chia sẻ

Theo một khảo sát dành cho những du khách yêu thích du lịch một mình, Việt Nam đã vượt qua hàng trăm vùng lãnh thổ, khu vực để đứng đầu danh sách này.

Một nơi cực kỳ thú vị để có những trải nghiệm tuyệt vời từ từng loại bún cho đến những chuyến xe buýt xuyên màn đêm? Chắc chắn câu trả lời sẽ được các vị khách đam mê độc hành đưa ra chính là dải đất hình chữ S bên bờ biển Đông: Việt Nam.

Sở hữu những giá trị văn hóa đặc sắc, cảnh đẹp mê mẩn với nhiều khác biệt ở từng vùng miền, người dân thân thiện, giá cả rẻ… Việt Nam vẫn luôn được đánh giá cao là đất nước phù hợp với rất nhiều đối tượng du lịch khi so sánh với bạn bè quốc tế. 

diemdendulichbui10

Ruộng bậc thang ở vùng núi phía Bắc Việt Nam - nơi ẩn hiện những con đường mòn thú vị bậc nhất thế giới, len lỏi qua những tán rừng thấp, khe suối…

diemdendulichbui09

Ireland: Nếu là một fan của Star War thì chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua nơi này. Cảnh sắc xinh đẹp, con người thân thiện, đất nước yên bình… và vô vàn những điều đáng yêu khác đã đợi bạn ngay đó.

diemdendulichbui08

Thái Lan: Khác với nhiều người từng nghĩ, đến Thái chỉ có những trung tâm thương mại, sexy show, người chuyển giới, những ngôi chùa… Không! Đất nước này cũng sở hữu rất nhiều điều thú vị, không chỉ đủ sức níu chân du khách mà còn khiến bạn phải quyết tâm quay lại lần thứ hai, thứ ba…

diemdendulichbui07

Singapore: Sự thịnh vượng của đảo quốc này chính là điểm giúp Singapore có nhiều khác biệt nhất so với hầu hết các thành phố châu Á khác. Bởi dù có một môi trường sống cực kỳ hiện đại thế nhưng người dân nơi đây vẫn gìn giữ nhiều nét truyền thống của nền văn hóa mà cha ông họ để lại. Chưa kể, sự pha trộn độc đáo giữa các văn hóa cũng khiến Singapore là điểm đến thu hút.

diemdendulichbui06

Úc: Nơi đây là ước mơ của những người mê độc hành với những bãi tắm nổi tiếng cùng nền văn hóa thuộc hàng đa dạng nhất thế giới.

diemdendulichbui05

Campuchia: Quần thể Angkor Wat huyền bí cùng những bãi biển mới mẻ, xanh trong văn vắt như một thế giới bị bỏ quên. Chỉ mới gần đây, Campuchia bắt đầu gây chú ý với cộng đồng du lịch quốc tế.

diemdendulichbui04

Tây Ban Nha: Trải nghiệm ẩm thực tại quốc gia này là điều không thể bỏ qua. Nhiều du khách độc hành đến đây thường gọi cùng lúc ba món cho bữa ăn của mình bởi chúng không chỉ ngon mà giá cả cũng rất dễ chịu. 

diemdendulichbui03

Nepal: Là cầu nối với đỉnh Himalaya hùng vĩ, Nepal ngày nay giống như một trạm trung chuyển khách du lịch của thế giới, nhất là thành phần phượt thủ. 

diemdendulichbui02

New Zealand: Không ngạc nhiên khi đảo quốc nhỏ bé này lại xuất hiện trong danh sách. Từ thức ăn, địa điểm du lịch lẫn thái độ của người dân chỉ được mô tả bằng từ: hoàn hảo!

diemdendulichbui01

Ethiopia: Là đất nước châu Phi duy nhất hiện diện trong danh sách. Đến đây, bạn thực sự đã tham gia vào một cuộc thám hiểm đúng nghĩa khi tất cả mọi thứ vẫn còn rất hoang sơ.

(Nguồn: Rough Guides)

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Nguyễn

tag-icon
Tin mới nhất