Thùy Minh và 'người yêu bé nhỏ' cùng nhau du lịch khắp thế gian

Chia sẻ

Bà mẹ đơn thân một mình cắp nách con trai 10 tháng tuổi rong ruổi qua 10 thành phố của Châu Âu đã được ghi lại trong cuốn sách "#MinhvaLinh hai chúng mình đi khắp thế giới" vừa cho ra mắt với độc giả.

Chiều ngày 3/12, MC Thùy Minh có buổi gặp gỡ với giới truyền thông và những bạn bè thân thiết để giới thiệu cuốn sách #MinhvaLinh Hai chúng mình đi khắp thế giới. Đây được xem là Cảm hứng đi được Thùy Minh ghi lại những trải nghiệm khi cùng con trai 10 tháng tuổi Linh Hawkins của mình rong ruổi đi qua hơn 10 thành phố ở Châu Âu và trải nghiệm cuộc sống.

Thùy Minh và con trai Linh Hawkins.

Thùy Minh và con trai Linh Hawkins.

Trong buổi giới thiệu và ký tặng sách, Thùy Linh và con trai cưng đã có những phút giao lưu cởi mở và thân thiện với các bạn bè thân thiết. Chia sẻ về chuyến đi, Thùy Minh cho biết được đi cùng con cô đã học được nhiều thứ từ sự tưởng tượng phong phú của trẻ con. Tuy nhiên, việc trông con ở nhà đã khó mà cắp nách đưa con đi khắp thế giới không phải là điều dễ dàng.

Thùy Minh

Thùy Minh giới thiệu sách khi tâm bão Những kẻ lắm lời vẫn còn đang gây sự chú ý của dư luận.

Thùy Minh

Chia sẻ về cuốn sách về du lịch của hai mẹ con, bà mẹ đơn thân cho biết: “Tôi tự nguyện vác con đi du lịch những chuyến dài ngày với mong muốn thằng bé con ấy được mở to mắt nhìn thế giới. Không cần phải nhớ gì về những chuyến đi. Nhưng tôi tin, những gì nó nhìn thấy sẽ in vào trong não, tạo nên những nếp nhăn đầu đời và tồn tại vĩnh viễn đâu đó trong tim”.

Thuy Minh

Con trai Thùy Minh được người nhà đưa tới sự kiện.

DSC_2260

Thùy Minh

Nhóc tì là con lai của Thùy Minh xuất hiện cực đáng yêu.

Thùy Minh

Cậu bé 3 tuổi sành điệu và tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính phóng viên.

DSC_2269

DSC_2272

DSC_2286

DSC_2338

Thùy Minh

Hai đồng nghiệp Ngọc Thạch - Lê Minh Ngọc cũng có mặt để mừng Thùy Minh ra mắt sách.

DSC_2219

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất