Thiên đường lavender châu Á đẹp ngất ngây trong bộ ảnh cưới Trúc Diễm

Chia sẻ

Tròn 9 tháng đám cưới, người đẹp Trúc Diễm chia sẻ loạt ảnh đi trăng mật ở Nhật với những cách đồng hao lavender ngào ngạt hương sắc.

trucdiem

Hôm qua là ngày Trúc Diễm và ông xã John Từ đám cưới được 9 tháng. Hoa hậu Thời trang 2007 chia sẻ bộ ảnh trăng mật của cô với ông xã tại Hokkaido (Nhật Bản) cách đây không lâu. Trong chuyến đi, họ thăm Furano, Otaru và Sapporo.

trucdiem

'Ấn tượng nhất là khi vừa bước chân xuống xe, tôi đã có thể nghe thấy mùi hoa lavender thoang thoảng trong gió. Vì vậy, tôi đã nhân cơ hội chụp thêm bộ ảnh cưới trên cánh đồng hoa oải hương', Trúc Diễm nói.

trucdiem

Trước khi đến Hokkaido, Trúc Diễm không nghĩ những cánh đồng hoa lại đẹp tuyệt vời như vậy. Cô từng nghĩ hoa oải hương chỉ có ở châu Âu mà thôi.

trucdiem

Với Trúc Diễm, việc được cùng ông xã hưởng tuần trăng mật ở một nơi đẹp, lãng mạn như Hokkaido là điều may mắn và là kỷ niệm khó quên.

trucdiem

Hai vợ chồng ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau.

trucdiem

Trải nghiệm mà vợ chồng Trúc Diễm thích nhất là tự tay vắt sữa bò.

trucdiem

Trúc Diễm ngượng ngùng kể, mấy chú bò rất hiền, nhưng chúng cứ động đậy là cô sợ hãi chạy ra xa.

trucdiem

Đặc biệt, vợ chồng cô còn thăm quan nhà máy sản xuất chocola rất nổi tiếng ở Nhật. Là người thích làm bánh nên cô 'rủ rê' chồng tự tay làm bánh.

trucdiem

Trước khi ra về, cặp đôi đặt mua chocolate Shiroi Koibito với hình của hai vợ chồng được in trên hộp.

trucdiem

Trong chuyến đi, vợ chồng Trúc Diễm cũng thưởng thức trà đạo trong trang phục kimono truyền thống của Nhật Bản. Ban đầu cô nghĩ mặc kimono cũng đơn giản, nhưng khi mặc cô mới thấy quá phức tạp. Người đẹp mất gần hai tiếng để làm tóc và mặc trang phục vì có nhiều lớp áo. Trúc Diễm thấy ngưỡng mộ phụ nữ Nhật vì họ mặc trang phục này nhưng vẫn rất nhanh nhẹn trong sinh hoạt hàng ngày.

trucdeim

Trúc Diễm từng đi Nhật vài lần, nhưng đây là chuyến đi đặc biệt vì được hưởng tuần trăng mật cùng ông xã. Cô còn có dịp trải nghiệm nhiều nét văn hóa của đất nước Mặt trời mọc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất