Thăm quê hương của các thần tượng Super Junior

Chia sẻ

Nếu là fan của nhóm nhạc Hàn Quốc Super Junior, chắc chắn một chuyến tham quan quê hương của một trong những chàng ca sĩ điển trai này sẽ phần nào làm bạn hài lòng và có thêm trải nghiệm thú vị.

1. Leeteuk - Eunpyeong, Seoul

DulichHanQuocSuJu (1)

Nhà của Leetuk ở quận Eunpyeong, phía tây bắc thủ đô Seoul. Đến đây bạn có thể leo núi Bukhan - một đỉnh khá cao nằm trong công viên quốc gia để ngắm toàn bộ quang cảnh ngoạn mục của thành phố.

Trên đường lên, dừng lại đền thờ Jingwan bạn sẽ cảm nhận một chút truyền thống văn hóa nơi đây.

Từ Seoul, chỉ cần lên tàu điện ngầm số 3 đến trạm Bulwang là tới được đây.

2. Kim Hee Chul - Hoengseong

DulichHanQuocSuJu (2)

Hee Chul sinh ra ở vùng núi thôn dã của Hoeseong-gun, phía đông Seoul, nơi nổi tiếng với các môn thể thao mùa đông và thịt bò thơm ngon. Những người sành ăn thường đến đây vào tháng 10 trong dịp lễ hội Hanu để được thưởng thức những món ăn tuyệt nhất Hàn Quốc.

Đây cũng là thời điểm lý tưởng để ngắm sắc màu tuyệt đẹp của thiên nhiên trong mùa thay lá.

Bạn có thể đến đây bằng xe buýt cao tốc từ Seoul.

3. Kangin - Seodaemun, Seoul

DulichHanQuocSuJu (3)

Seodaemun, “nhà” của Kangin, là một huyện ở phía tây bắc Seoul nơi có rất nhiều các hoạt động vui chơi và sự kiện mang cả nét hiện đại và truyền thống.

Nếu muốn mua sắm hãy đến Walking Street Sinchon và Fashion Street gần Trường đại học Ewha Woman. Đây cũng là nơi có nhiều di tích cổ xưa của Hàn Quốc như Haegjusanseong Fortress.

Để đến Seodaemun hãy đi tàu điện ngầm số 2 đến ga Sinchon.

4. ShinDong - Mungyeong

DulichHanQuocSuJu (4)

Shindong đến từ một nơi rất xinh đẹp, trung tâm danh lam thắng cảnh của tỉnh Mungyeong. Tới đây bạn có thể được tặng những chén trà tuyệt đẹp là sản phẩm thủ công của địa phương.

Bạn cũng có thể ghé thăm các khu nhà cổ xưa trên đường từ Busan đến Seoul và trải nghiệm phương pháp châm cứu, thiền định.

Trong tháng 5 ở đây diễn ra lễ hội Tea Bowl, nơi du khách có thể tìm thấy những món đồ đặc trưng của địa phương và cảm nhận sức sống văn hóa của người dân địa phương.

5. Sungmin - Goyang, Gyeonggi-do

DulichHanQuocSuJu (5)

Sungmin đến từ thành phố Goyang ở Gyeongg-do, vùng ngoại ô Seoul. Đến đây du khách có thể thuê một chiếc xe đạp dạo quanh khắp các con đường trong những khu phố yên bình.

Tới thăm Trung tâm Nghệ thuật Paik Nam, bạn có thể gặp một trong những người tiên phong của văn hóa Hàn Quốc như Nam June Paik, người đã làm việc với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới nhất trong thế kỷ 20.

Đi tàu điện ngầm đường số 3 đến trạm Wondang gần thị trấn.

6. EunHyuk - Ilsan-gu

DulichHanQuocSuJu (6)

Eunhyuk đến từ Ilsan-gu, phía tây bắc thành phố quê hương Goyang của Sungmin.

Du khách sẽ tìm thấy hàng tấn thứ để mua sắm ở đây, như tại trung tâm thương mại Western Dom siêu khổng lồ hoặc tận hưởng không khí trong lành và có những tấm ảnh selfies tuyệt đẹp ở công viên.

Cách đến Ilsan-gu là đi đường tàu điện ngầm số 3 đến trạm Madu hoặc Jeongbalsan, sau đó đi đường tàu điện ngầm số 2 đến ga Complex Guro Digital.

7. Lee DongHae - Mokpo

DulichHanQuocSuJu (7)

Lee Donghae đến từ một thị trấn nhỏ sầm uất phía nam của Mokpo - nơi được xem là “thành phố ánh sáng” của người Hàn. Các khu vực mua sắm là một nét đẹp của thành phố như Yudalsan Park, nơi bạn có thể leo lên và chụp những bức ảnh phong cảnh tuyệt mỹ.

Thành phố còn có một khu vườn điêu khắc, với bộ sưu tập các tác phẩm tuyệt vời từ các nghệ sĩ trên toàn thế giới.

Cách tốt nhất để đến Mokpo là bay, mỗi chuyến bay 50 phút và có nhiều chuyến bay mỗi ngày từ Seoul tới đây.

8. Choi SiWon - Gangnam, Seoul

DulichHanQuocSuJu (8)

Khu đặc quyền và thời trang Gangnam là “nhà” của Siwon. Người nghiện mua sắm sẽ đến phố Apgujeong Rodeo - “thiên đường mua sắm” với những cửa hàng siêu sang. Tới đường Sinsadong Garousil, còn được gọi là con đường Nghệ sĩ, bạn có thể tận hưởng những quán cà phê, phòng triển lãm rất ấn tượng.

Vào mùa thu, đường phố càng trở nên rất lãng mạn với lá vàng rực rỡ của cây bạch quả. Dừng chân tại đền Bongeunsa để tận hưởng hương vị văn hóa truyền thống địa phương. Gangnam cũng có một công viên lớn rất đáng ghé thăm là Lotte World.

Nếu muốn một không gian sôi động hơn như hộp đêm thì Ellui, Octagon sẽ là nơi khiến trái tim và đôi chân bạn hòa với nhịp sống hiện đại của Hàn Quốc.

Có thể đến Gangnam dễ dàng bằng đường tàu điện ngầm số 2.

9. Ryeowook - Incheon

DulichHanQuocSuJu (9)

Đến Incheon ở Bupyeong, du khách sẽ tìm thấy tất cả các loại đồ ăn thức uống ngon của Hàn Quốc được lưu truyền. Sau khi thưởng thức, có thể đến trung tâm mua sắm lớn nhất dưới lòng đất của Hàn Quốc để tham quan.

Ngoài các hoạt động thú vị trong thành phố, có một số hòn đảo thật sự tuyệt vời như Yeongjong và Ganghwa.

Dễ dàng đến Incheon bằng các chuyến bay thẳng từ bất cứ thành phố nào trên thế giới vì ở đây có sân bay quốc tế của Hàn Quốc.

10. KyuHyun - Nowon, Seoul

DulichHanQuocSuJu (9)

Kyuhyun được sinh ra ở Nowon, một quận tại Seoul với rất nhiều trường đại học. Bạn sẽ thấy những sinh viên thân thiện, dễ thương trong những nhà hàng, quán bar và cửa hàng ở đây.

Nowon là một nơi thú vị để tận hưởng một kỳ nghỉ du lịch với chi phí phải chăng.

Dễ dàng tới Nowon bằng đường tàu điện ngầm số 4, 6 hoặc 7.

11. Yesung - Cheonan, Chungcheong Nam

DulichHanQuocSuJu (11)

YeSung đến từ Cheonan, thành phố phía nam Seoul và là điểm dừng chân tuyệt vời trên đường đến Daegu hoặc Busan.

Chắc chắn bạn sẽ muốn tới đây vào dịp l Heungtaryeong, một lễ hội khiêu vũ lớn bao gồm các điệu nhảy đến từ rất nhiều nơi trên thế giới như Ấn Độ, Úc và châu Phi…

Ngoài ra còn nhiều địa điểm thú vị không thể bỏ qua như hội trường Độc lập của Hàn Quốc, ngôi chùa Phật giáo Gagwonsa ấn tượng với tượng Phật bằng đồng cao 15m và công viên Samgeori.

Để đến Cheonan bạn hãy lên tàu điện ngầm tuyến 1 và KTX.

Chia sẻ
Tin mới nhất