Soi hàng trà đào lắc có 'soái ca' đứng quầy siêu kool lúc nào cũng đông nghẹt khách

Chia sẻ

Giữa "thiên đường ẩm thực" chợ Lê Hồng Phong, hàng trà đào lắc này luôn đông nghẹt khách, khiến các con hẻm khu vực này thường xuyên trong tình trạng... tắc nghẽn. Đi tìm lý do tại sao hàng trà đào lại "hot" như vậy, chắc hẳn các bạn sẽ rất bất ngờ!

Có hai nguyên nhân chính lý giải được điều ấy được phóng viên SaoStar tìm ra: một là trà đào quá ngon và rẻ, chỉ từ 10 nghìn đồng/ly; hai là anh chàng đứng quầy quá… điển trai, khiến nhiều khách mua hàng có vẻ như muốn nán lại lâu hơn chút nữa để “ngắm” và mục sở thị điệu “lắc trà đào” cực đỉnh. 

tradaolac02

Tiệm trà đào này nằm kế bên một quán hủ tíu trong khu chợ Lê Hồng Phong (địa chỉ 57/21 Hồ Thị Kỷ, quận 10), lúc nào cũng đông nghẹt khách. Vẻ điển trai, bàn tay chắc khỏe liên hồi thực hiện quy trình “lắc trà” khiến ai nấy mục sở thị đều ngưỡng mộ và thích thú. Liệu mỹ từ “soái ca lắc trà” dành cho anh chàng này có quá… lố?

Cận cảnh quầy hàng cùng vũ điệu “lắc trà đào” cực kỳ thú vị, cuốn hút:

tradaolac09

Nổi bật nhất ở đây vẫn là món trà đào dầm, ngọt ngọt chua chua, rất ấn tượng. Trà được ngâm từ loại trà túi lọc nên đảm bảo độ sạch sẽ. Nếu thêm đào miếng, bạn chỉ cần “móc hầu bao” 5 nghìn đồng cho 2 miếng đào ngọt lừ, thơm lừng mà thôi!

tradaolac04

Quầy hàng nhỏ, tuy nhiên phải huy động đến 3 - 4 nhân viên “lắc trà đào” cùng lúc mới có thể phục vụ hết lượng khách tấp nập, liên tục ghé mua. Chỉ mới mở được chưa đầy một năm, hàng trà đào này đã tạo được uy tín, thu hút đông đảo thực khách.

tradaolac05

Anh chàng tuy tất bật với công việc của mình nhưng vẫn rất dễ chịu mỗi khi có khách bắt chuyện, hỏi thăm. Nụ cười duyên của anh chàng có thể “đốn tim” bạn đúng không!

tradaolac06

Khách đến mua có thể ngồi uống tại chỗ, giá cũng chỉ từ 10 nghìn đồng/ly.

tradaolac07

tradaolac08

Trà đào được lắc nên đậm vị hơn hẳn so với trà đào ngâm bình thường. Không những thế, lớp bọt mịn trên mặt ly vừa đẹp mắt lại vừa ngon.

Trà đào tuy không mới tại Sài Gòn thế nhưng với nhiều hình thức khác nhau đã ra đời, thức giải khát này vẫn có một vị trí vững chắc trong lòng nhiều tín đồ ẩm thực. Nếu bạn thấy điệu “lắc trà đào” thú vị, hãy tìm đến OnlyTea - quầy trà tại hẻm 57/21 Hồ Thị Kỷ (kế bên hủ tíu ốc Chú Tũn) để nhấm nháp vị trà thơm ngọt, đầy hấp dẫn trên.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất