Siêu gần Sài Gòn, khu cắm trại mới toe này sẽ cực hot trong tương lai

Vũ Nguyễn
Chia sẻ

Những khu cắm trại có view hướng biển với phong cách mở, lại cực kỳ thân thiện với thiên nhiên ngày càng trở thành lựa chọn của nhiều gia đình hoặc người trẻ trong các chuyến đi.

Giống các khu cắm trại biển mới nổi gần đây như Coco Camp Beach (Bình Thuận) hay Sao Biển (Khánh Hòa), Zenna Pool Camp có khung cảnh kết hợp hài hòa giữa các công trình xây dựng nhân tạo và thiên nhiên, khiến ai nấy đến đây đều lâng lâng trong sự sảng khoái và thoải mái. 

coverlonghaicamping

Chỉ cách TP HCM khoảng 120km, Long Hải như một “nàng tiên ngủ quên” trước sự sôi động của điểm du lịch biển kề cận - TP Vũng Tàu. Ảnh: Google Map.

Tọa lạc gần Đường Ven Biển, khu cắm trại này rộng đến 6,5 hecta được bao bọc bởi rừng dương quanh năm lộng gió. Thậm chí, với vị trí thuận tiện, du khách chỉ cần đi vài bước chân là đã thỏa thích đắm mình trong làn nước biển trong xanh. Không những thế, biển ở Phước Tỉnh (thị trấn Long Hải) được đánh giá là sạch sẽ hơn hẳn so với Vũng Tàu do chưa được khai thác nhiều cũng như chưa đón lượng khách lớn. 

Từng tiểu cảnh trong khu cắm trại này được chăm chút, tạo cảm giác như bạn đang ở một đất nước nào đó với lều vải, bàn gỗ, nệm xốp, đèn trang trí, ly nến… 

longhaicamping01

longhaicamping02 longhaicamping04 longhaicamping07 longhaicamping08 longhaicamping09

Thậm chí, khung cảnh càng trở nên lung linh hơn nữa khi tối xuống, hệ thống đèn được bật sáng, rực rỡ, tô điểm cho những buổi tiệc ngoài trời thêm “chất”. Theo Hoàng Anh - một du khách vừa có kỳ nghỉ tại đây chia sẻ: “Chẳng phải đi quá xa đến Bình Thuận hay Phan Thiết, khu cắm trại này rất gần Sài Gòn, lại hội đủ yếu tố khiến bạn có một kỳ nghỉ ngắn ngày cực vui và thoải mái. Mình đã được các đồng nghiệp trong công ty tổ chức một buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ, không thể nào thú vị hơn nữa”. 

longhaicamping03 longhaicamping06

camtriplonghai20

camptriplonghai17

camptriplonghai19 longhaicamping12

Quãng đường di chuyển từ TP HCM đến Long Hải khoảng 120km (2 tiếng chạy xe máy/ô tô), thế nên, tùy vào sở thích cũng như điều kiện cá nhân mà bạn sẽ có những lựa chọn phương tiện thích hợp. Hơn nữa, khu du lịch này chỉ cách chợ Long Hải 2km và cách chợ Phước Tỉnh khoảng 500m. Một số cung đường bạn có thể lựa chọn như: 

    Cầu Sài Gòn - Xa lộ Hà Nội - Ngã 4 Vũng Tàu - Quốc lộ 51 - Cổng chào Bà Rịa (rẽ trái) - Tỉnh lộ 44A - Lò Vôi-Cảng - Khu du lịch Zenna Pool Camp. Cầu Sài Gòn - Ngã 3 Cát Lái - Phà Cát Lái (Q.2) - Nhơn Trạch (Đồng Nai) - Quốc lộ 51 - Cổng chào Bà Rịa (rẽ trái) - Tỉnh lộ 44A - Lò Vôi-Cảng - Khu du lịch Zenna Pool Camp. Cầu Sài Gòn - Ngã 3 Cát Lái - Phà Cát Lái (Q.2) - Nhơn Trạch (Đồng Nai) - Quốc lộ 51 - Đường Ven Biển (rẽ phải) - Khu du lịch Zenna Pool Camp.

Hoặc nếu đi bằng xe khách, bạn có thể liên hệ các nhà xe tuyến TP HCM - Long Hải hoặc đến trực tiếp bến xe Miền Đông để mua vé. Do chỉ cách TP HCM 120km, điểm đến này hoàn toàn có thể đi về trong ngày, và rất phù hợp với những chuyến đi nghỉ cuối tuần. Nếu di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô riêng, bạn còn có thể kết hợp tham quan một vài địa điểm nổi tiếng khác của Long Hải như: Dinh Cô, núi Minh Đạm, đèo Nước Ngọt (ngắm hoa anh đào nở vào mùa xuân), ruộng muối… 

>>Xem thêm: 

Choáng với 9 nhà hàng tọa lạc tại vị trí ‘khó thở’ nhất thế giới

Bạn đã thực sự biết về bộ môn thể thao Aiden Webb theo đuổi?

Minxu ‘nghiện’ đi biển vì mê chụp hình ‘so deep’

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất