'Quẩy tẹt ga' trong quán bar nhỏ nhất thế giới

Chia sẻ

Thông thường, những quán bar phải có một diện tích nhất định để ra một không gian cho sự hào hứng và cho sức nóng lan tỏa.

Nhưng giờ đây, ngay cả một quán bar siêu nhỏ cũng có thể mang lại rất nhiều khoái cảm cho con người. Ý tưởng về một quán bar nhỏ nhất trên thế giới khiến nhiều người trong giới ăn chơi hay những người thường lui tới các tụ điểm vui vẻ, sành điệu phải nhướn mày.

Một quán bar nhỏ thì còn có gì là vui chứ? Ấy vậy mà quán bar “Teledisko” lại hoàn toàn có khả năng chứng minh điều ngược lại. Đây có lẽ là một địa điểm vui chơi mà bạn không thể tìm thấy ở nơi nào khác. Công ty viễn thông Deutsche Telekom của Đức đã sáng tạo ra quầy bar này. Điều đặc biệt là nó nằm trong một cái… bốt điện thoại chỉ có đủ chỗ cho hai người cùng một lúc mà thôi!

1 barnhonhat

Thông thường, những “siêu quậy” hay tìm đến những quán bar có diện tích rộng, đông người để vui vẻ thật sung.

Để bước được vào bên trong quán bar, bạn và người bạn của mình phải trả tiền bằng xu qua khe. Teledisko dù có diện tích vô cùng khiêm tốn nhưng lại được trang bị đầy đủ thiết bị như một quán bar bình thường: máy tạo khói, đèn nháy, hiệu ứng ánh sáng, quả cầu sàn nhảy, đá khô và một màn hình cảm ứng giúp bạn lựa chọn âm nhạc mà bạn yêu thích. Quán còn có một chiếc máy ảnh gắn sẵn mang lại cho bạn cơ hội vừa có thể chụp ảnh, vừa có thể quay lại những khoảnh khắc khó quên trong buổi tiệc linh đình của mình.

2 barnhonhat

Cho đến nay, công ty viễn thông Deutsche Telekom đã biến 3 bốt điện thoại thành tụ điểm ăn chơi vô cùng độc đáo cho người dân Đức. Hai bốt được đặt cố định ở Berlin, một bốt để dành phục vụ cho những ai muốn “bưng” nó đi đến bất kỳ đâu. Phía công ty cho biết họ càng ngày càng nhận được nhiều đơn hàng nên họ đang có dự định sản xuất thêm những chiếc bốt Teledisko như thế này.

3 barnhonhat

Nếu bạn yêu thích trào lưu tiệc tùng mới này, bạn chỉ phải bỏ ra khoảng 8,5 triệu đồng là có thể rinh về nhà một chiếc bốt Teledisko rồi đấy!

Một bạn trẻ người Đức sau khi sử dụng chiếc bốt điện thoại này để vui chơi, nhảy nhót cho biết: “Ban đầu tôi nghĩ ý tưởng này rất nhàm chán. Nhưng khi bước vào bên trong và khi nhạc bắt đầu được bật lên, tôi lại thấy vô cùng thoải mái và chưa từng thấy không khí trong bất kỳ quán bar nào khác có thể “nóng” như thế. Nhạc được đánh vô cùng sôi động và âm thanh thì thật sự hoàn hảo!”.

Chúng ta hãy cùng xem thêm những hình ảnh về Teledisko nhé!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất