Quẩy tẹt ga ở Thái như Cao Thiên Trang cũng chỉ tốn 10 triệu đồng

Vũ Nguyễn
Chia sẻ

Có thể bạn chưa tin, nhưng hãy đọc những chia sẻ dưới đây của Cao Thiên Trang về chuyến du lịch của mình, chắc chắn bạn sẽ tin rằng cô ấy có thể đi đến những thiên đường biển của Thái chỉ với 10 triệu.

Tổng chi phí cho chuyến đi chơi của Cao Thiên Trang và nhóm bạn tính ra chỉ tốn khoảng 10 triệu đồng/người cho 5 ngày và 4 đêm (đã bao gồm vé máy bay và khách sạn). Vì thế sau chuyến đi, cô người mẫu mê du lịch này đã ghi chú lại lịch trình để “khoe” trên trang cá nhân về bí kíp để ai cũng có thể quẩy hết cỡ tại Thái Lan (Phuket và Koh Phi Phi) mà chẳng cần tiêu quá nhiều. 

thientrangdulich01

Cao Thiên Trang thường có những chuyến đi du lịch đẹp như mơ với bạn trai người Nhật. Sau mỗi chuyến đi, cô nàng này đều viết lại bí kíp để chia sẻ với bạn bè cùng những ai có chung niềm đam mê dịch chuyển nhưng chưa rủng rỉnh túi tiền.

thientrangdulich02

Những chia sẻ của Thiên Trang thực sự rất hữu ích, thế nên bạn hoàn toàn có quyền tin tưởng vào vai trò “dẫn dắt online” của cô nàng người mẫu xinh đẹp.

1. Cách book vé máy bay và khách sạn rẻ chưa từng thấy

Thiên Trang sử dụng một app thông dụng đối với khách du lịch (app Traveloka) để book vé các chặng Việt Nam - Phuket hoặc Việt Nam - Krabi với giá cực kỳ rẻ, chỉ khoảng 4,5 - 5 triệu đồng. Cô cũng chia sẻ đây là app đặt vé qua mạng rẻ nhất mà cô từng biết. Thế nhưng, bạn nên đặt vé máy bay trước đó khoảng 3 tuần để tránh việc hết vé. 

thientrangdulich03

Để có những tấm hình “so deep” cực đẹp tại các thiên đường biển Thái Lan, Cao Thiên Trang tận dụng tất cả những kinh nghiệm bản thân để tối ưu hóa chuyến đi.

2. Không nên mang vali ký gửi

Do di chuyển rất nhiều phương tiện trong suốt hành trình, thế nên bạn cứ gọn nhẹ nhất có thể, cứ balo hoặc vali xách tay là được. Đó là những gì cô từng đúc kết được nhờ vào các chuyến đi trước đó bởi “Dù có đẹp cũng không thể giúp bạn được trong hoàn cảnh này!”.

3. Book khách sạn ở Phuket

Nhóm của Cao Thiên Trang đã book một villa trên đỉnh núi ở Phuket với view biển Patong. Dù đường lên núi xa, nguy hiểm nhưng cả nhóm đã có một trải nghiệm tuyệt vời với khu biệt thự này. Tổng chi cho villa 3 phòng ngủ cùng hồ bơi riêng tư rất hoành tráng ở đây chỉ tốn 199 USD/ngày (khoảng 4,2 triệu đồng) và cho phép tối đa 10 người.

thientrangdulich21

Cận cảnh villa 199 USD/đêm mà nhóm bạn người mẫu Cao Thiên Trang đã đặt.

4. Đi chơi và ngắm trai đẹp 6 múi ở đường Soi Bangla Road - Patong Beach

Cứ 5m2 là bạn đã đếm được hơn 10 trai đẹp. Không những thế, địa điểm này còn có quán bar, quán rượu chơi nhạc EDM, nhạc kiểu Thái, đặc biệt show ca múa nhạc nổi tiếng Simon Cabaret Show cũng có ở ngay đây luôn.

thientrangdulich04

thientrangdulich05

Thiên Trang hạnh phúc bên bạn trai người Nhật.

5. Koh Phi Phi - biển xanh dậy sóng

Koh Phi Phi khá gần với Phuket nên bạn chỉ cần bay từ Việt Nam qua một trong hai nơi thôi, sau đó sẽ di chuyển bằng tàu đến điểm còn lại trong vòng 1,5 tiếng với giá 400 baht/người (khoảng 280 nghìn đồng). 

Với Thiên Trang, vừa đặt chân tới Koh Phi Phi là cô đã yêu luôn… cái bến đỗ. Nước trong văn vắt, còn cá thì lội tung tăng. 

6. Khách sạn ở bến tàu cực kỳ thích hợp

Chuyến đi này cả nhóm đặt phòng ở một resort nghỉ dưỡng rất đẹp tọa lạc tại khu vực giữa đảo. Tuy nhiên phải đi thuyền qua resort nên mọi người ai nấy đều rất mệt mà lại chẳng chơi được gì nhiều. Rút kinh nghiệm, Cao Thiên Trang khuyên những ai muốn khám phá Koh Phi Phi nhiều thì nên đặt các khách sạn ở khu vực bến tàu, tiện đường ra khu phố trung tâm của đảo. Hoặc ai muốn nghỉ dưỡng và tận hưởng thiên nhiên tuyệt đẹp, có thể đặt hotel trên núi với giá từ 2000 baht/đêm (khoảng 1,4 triệu đồng).

thientrangdulich06

Trong chuyến đi này còn có người mẫu Thùy Dương - “Kate Moss Việt Nam.

7. Chơi gì ở Koh Phi Phi? 

Do không có nhiều thời gian ở lại Koh Phi Phi, Cao Thiên Trang chỉ chọn hai hoạt động sau: Scuba Diving và Maya Beach. Nếu bạn đã có kinh nghiệm lặn biển thì càng không nên bỏ lỡ dịp này để thưởng ngoạn làn nước trong vắt và vô vàn loài sinh vật biển đẹp lộng lẫy của nơi đây. Chuyến tham quan sẽ kéo dài khoảng 1 tiếng đồng hồ so với Boracay chỉ được 15 phút ngắn ngủi. 

Ngoài ra, Maya là bãi tắm mọi người nên đến nhất khi đã ở Koh Phi Phi vì đây là bãi tắm đẹp nhất của hòn đảo này. 

thientrangdulich20

Maya Beach.

thientrangdulich13

thientrangdulich19

thientrangdulich12 thientrangdulich11

8. Tour 4 đảo đầy thú vị dành cho ai có nhiều thời gian

Nếu ai có thời gian, tour 4 đảo để thăm thú hang động Phallus Shrine (miếu thờ dương vật) sẽ khiến bạn ngỡ ngàng trước cảnh sắc ở đây. Theo truyền thuyết cổ xưa, hang Phra Nang là nhà của công chúa biển thần thoại. Hơn nữa, trong lịch trình tour còn cho đi đảo khỉ - một điểm đến khá thú vị. 

thientrangdulich18

Đi cùng bạn thân, Thùy Dương và Thiên Trang không ngần ngại “bung xõa” hết mình.

thientrangdulich17

9. Ăn ở Phi Phi không đắt

Giá cả ở đây không đắt như cô từng suy nghĩ trước khi đến. Koh Phi Phi có một loại pizza hải sản được người mẫu Thiên Trang “high recommend” với phần đế mỏng cùng hải sản tươi sống. 

Thế nhưng, những ai đi Phuket hay Phi Phi cần phải chú ý câu này: “Làm ơn đừng ăn vặt nhiều quá, thấy gì cũng lạ cũng ngon xong cho vào miệng ăn là thấy cảnh “Tào Tháo rượt” triền miên lâu dài như mình nhé!”

thientrangdulich16

Chia sẻ ngoài lề về kỷ niệm nhớ đời, Cao Thiên Trang nhắc nhở mọi người đến Thái cần cẩn thận trong việc ăn uống bởi nhìn cái gì cũng thấy ngon, sẽ dễ bị “Tào Tháo rượt” nếu ăn quá… lố như cô.

thientrangdulich15 thientrangdulich14

10. Điều mình tiếc nhất là mình chưa được đi tour sunset và ngắm cá phát sáng plankton

thientrangdulich10 thientrangdulich09 thientrangdulich08 thientrangdulich07

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất