Quang Vinh tự tay gói hoa tặng 'bạn gái'

Minh Lai
Chia sẻ

Trong tập 4 - "Trải nghiệm Sài Gòn bình dị", khán giả sẽ thấy được những khoảnh khắc rất nhí nhố và vui nhộn của Quang Vinh.

Cuộc hành trình khám phá Sài Gòn của chàng “Hoàng tử sơn ca” lần này được mở đầu bằng cuộc gặp gỡ với chàng “hotboy” Photograper Thiên Minh.

Quang Vinh hội ngộ Thiên Minh

Quang Vinh hội ngộ Thiên Minh.

Từng nổi tiếng với vai trò là ca sĩ teen và VJ nhưng Thiên Minh đã tạm gác lại để đi du học. Và bây giờ, sau khi trở về nước, cậu chọn con đường theo đuổi đam mê chụp hình của mình. Đồng thời, Thiên Minh cũng đã thành ông chủ của 2 quán cafe Thinker and Dreamer. Khi được Quang Vinh hỏi về ý nghĩa tên quán, chàng nhiếp ảnh trẻ trả lời đơn giản là anh thấy mỗi người đều có thể là người mơ mộng nhiều hoặc người suy nghĩ nhiều, hay trộn lẫn cả mơ mộng và suy nghĩ! Anh muốn quán Thinker and Dreamer là nơi các bạn trẻ có thể đến và tìm cảm hứng sáng tạo cho mình.

Challenge cực thú vị giữa 2 chàng trai "duy mỹ"

Challenge cực thú vị giữa 2 chàng trai “duy mỹ”.

Quang Vinh và Thiên Minh đều nổi tiếng trên cộng đồng instagram với phong cách “duy mỹ” - mọi thứ đều phải đẹp một cách chỉn chu. Gặp nhau tại chương trình Quang Vinh Passport, Quang Vinh và Thiên Minh đã có những khoảnh khắc vui nhộn khi chơi một trò chơi khá đơn giản như “đang giỡn” là Tìm những điểm khác nhau từ khi có phố đi bộ. Quang Vinh cứ ngỡ đây là thế mạnh của mình vì anh vốn lớn lên tại đất Sài Gòn này, trong khi Thiên Minh chỉ đến Sài Gòn ở từ năm lớp 11. Tuy nhiên, “bụt nhà không thiêng” - Quang Vinh cuối cùng lại phải bẽn lẽn nhận thua trước Thiên Minh.

Bên cạnh đó, trong tập này Quang Vinh tiếp tục giới thiệu đến khán giả một món ăn ngon không thể bỏ qua - Bánh xèo miền Tây. Quang Vinh chọn ăn món ngon này tại quán Bánh xèo Đinh Công Tráng vì bánh ở đây vừa có vỏ bánh giòn giòn vừa có nhân tôm thịt đặc trưng.

Quangvinhpassport_tap4

Tuy nhiên, điều khiến khán giả bất ngờ và cảm thấy thú vị nhất là trải nghiệm trả giá tại chợ hoa Hồ Thị Kỷ của Quang Vinh.. Một khu chợ bình dân, sắc màu và luôn nhộn nhịp như là điểm nhấn cho trải nghiệm mà Quang Vinh Passport muốn giới thiệu.

Lần đầu Quang Vinh trả giá tại chợ.

Lần đầu Quang Vinh trả giá tại chợ.

Bên cạnh đó, Quang Vinh cũng xông xáo tự gói hoa tặng cho “bạn gái tin đồn” của mình. Hình ảnh chàng trai nâng niu từng nhánh hoa, khéo léo gói lại một cách trân trọng nhất định sẽ khiến những fan hâm mộ “đổ rầm” với sự ga lăng lần này của Quang Vinh.

"Bạn gái tin đồn" của Quang Vinh

“Bạn gái tin đồn” của Quang Vinh

Cuộc hành trình khám phá Sài Gòn của Quang Vinh cũng đã đến đoạn kết. Theo thông tin từ đơn vị sản xuất - VIVA Network, địa điểm tiếp theo của Quang Vinh Passport trong mùa đông năm nay sẽ là Đà Lạt. Hãy theo dõi thông tin trên kênh Viva Shows để đừng bỏ lỡ những điều thú vị.

Chương trình được tài trợ bởi Ứng dụng Traveloka- Website và app ứng dụng đặt phòng và vé máy bay trực tuyến cho người sành du lịch. Người dùng có thể trải nghiệm các tiện ích: Tìm phòng khách sạn và vé máy bay giá rẻ cùng lúc, thanh toán an toàn bằng các loại thẻ tín dụng, thẻ ATM, chuyển khoản hoặc tiền mặt, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7… được Traveloka tối ưu riêng cho thị trường Việt Nam.

Người dùng có thể truy cập Traveloka tại https://www.traveloka.com/vi-vn hoặc trên trang web di động và ứng dụng di động (Android và iOS) để đặt phòng khách sạn và vé máy bay. Với những tính năng tuyệt vời như: Giá rẻ hơn nữa khi đặt trên ứng dụng; giá trên màn hình là giá cuối cùng phải trả( đã tính luôn thuế và phụ phí khác); book vé thành công chưa đầy đến 1 phút; thanh toán linh động bằng nhiều hình thức…

Chia sẻ

Bài viết

Minh Lai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất