Lượm lặt bí kíp ‘sống ảo' cùng ‘Hoàng Tử Sơn Ca’ Quang Vinh

Trần Thị Thu Hà
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu một lượng fan lớn nhờ tài năng ca hát, “Hoàng Tử Sơn Ca” còn có một lượng người theo dõi “khủng” trên tài khoản Instargram của mình. Vậy làm cách nào để Quang Vinh có được những bức hình đẹp long lanh như thế?

Quang Vinh đã từng có giai đoạn tạm ngừng hoạt động âm nhạc của mình để chu du, khám phá khắp nơi tại Việt Nam và thế giới. Những hình ảnh trên tài khoản Instagram khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú và mong muốn có được những bức hình 'chất' như anh ấy. Từ những hình chụp đơn giản của đồ vật, món ăn, cho đến hình chụp cho chính mình, qua bàn tay 'thần thánh' của Quang Vinh đều khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

qv1

1. Bố cục hình ảnh

Khi thực hiện chụp một bức ảnh, bạn thường cố gắng phóng to vật trung tâm để tạo sự thú hút nhưng theo Quang Vinh chia sẻ “tạo cho bức ảnh một bố cục hoàn chỉnh bao gồm vật và “ khoảng nghỉ” sẽ tạo nên sự bắt mắt hơn cho người xem”

qv3

Bạn cũng có thể sắp xếp trước về sự “hợp lý” của các vật cần chụp và đừng ngần ngại khi “lỡ” làm mất góc một vài vật nhé- ảnh: Quangvinh instagram.

2. Chỉnh sửa hình ảnh

Sâu khi đã có được một bố cục ưng ý, bạn đừng quên thêm vào một chút “màu” cho tấm hình của mình nhé. Quang Vinh cũng hào phóng gợi ý về ứng dụng yêu thích của mình là VSCO, tuy nhiên anh cũng khuyên không nên quá rập khuôn theo những “Filter” có sẵn và bạn cũng không cần áp dụng “cứng ngắc” theo một thông số nào đó. “Hãy chỉnh màu theo nội dung mà bạn muốn truyền tải”- Quang Vinh chia sẻ.

qv6

Và chút 'cũ kỹ' cho góc quán xưa .- Ảnh QuanhVinh Instagram.

qv-5

Thêm chút 'nhẹ nhàng' cho ngày nắng. - Ảnh: QuangVinh Instagram.

qv1

Trong tập 3 - Quang Vinh Passport, Quang Vinh đã hướng dẫn cụ thế về cách chỉnh độ sáng thích hợp bằng VSCO.

Chụp hình đối với Quang Vinh là chuyện nhỏ.

Chụp hình đối với Quang Vinh là chuyện nhỏ.

Bên cạnh chia sẻ những “tip” để tạo ra những tấm hình đẹp, Trong “Quang Vinh ‘s Passport Ep3 , anh cũng chia sẻ khá nhiều về các địa điểm ăn uống vui chơi dành cho các bạn trẻ Sài Thành. Và với đam mê khám phá và “ dắt túi” nhiều kinh nghiệm “phượt” của mình, ắt hẳn Quanh Vinh sẽ có nhiều trải nghiệm hay dành cho các bạn trẻ cũng yêu thích du lịch như anh trong thời gian tới.

Trong những tập kế tiếp của Quang Vinh Passport sẽ còn biết bao điều thú vị mà chúng ta có thể chưa biết. Hãy đón xem trên kênh phát hành chính thức của chương trình để không bỏ những thông tin thú vị: http://www.youtube.com/vivashows

Xem lại các tập của Quang Vinh Passport:

Quang Vinh Passport - Ep 1 - Sài Gòn Có Gì Chơi?

Quang Vinh Passport - Ep 2 - Đâu Là Quán Sushi Ngon Nhất, Đắt Nhất Sài Gòn?

Chia sẻ

Bài viết

Trần Thị Thu Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất