Đâu sẽ là món 'hot' nhất tháng 4 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ?

Chia sẻ

Ngày càng nhiều món ngon "đổ bộ" con phố này, nhưng đâu mới thực sự là điểm nhấn đáng chú ý nhất? Hãy cùng SaoStar điểm danh 4 cái tên dự đoán "gây bão" trong tháng 4 này nhé.

Choco - volcano

hotphodibo02

Sở hữu ngoại hình khỏi chê, “ngọn núi lửa socola” này đang thực sự gây sốt đối với giới trẻ Sài Gòn, đặc biệt những ai vốn dĩ yêu thích vị ngọt đắng của chocolate. Kết hợp giữa ba thành phần smoothies, kem và bột socola, choco-volcano đem đến một thức uống giải khát đầy hợp lý, đánh bật cơn nóng bức cho mùa hè sắp tới. 

hotphodibo01

Quán “nổi bần bật” với tông trắng chủ đạo và trang trí đơn giản.

Hiện, Slow & Chill tại lầu 2 chung cư số 90 Nguyễn Huệ là địa chỉ duy nhất “làm chủ” em ấy. Để tiện cho việc đến đây mục sở thị choco-volcano, bạn nên gửi xe tại khu vực tòa nhà Sunwah Tower (giá từ 5 - 10 nghìn đồng/chiếc xe máy). 

Kem khói

Chỉ mới xuất hiện vào đầu năm, nhưng kem khói tại Little Something (số 112A Hồ Tùng Mậu) đã dần được nhiều bạn trẻ biết đến nhờ những bức ảnh quá đỗi lung linh trên Instagram. Không những thế, độ hoành tráng của những ly kem đang “bốc khói” cũng khiến hết thảy mọi người cảm thấy tò mò và thú vị. 

hotphodibo05

Những làn khói tỏa ra từ ly kem đầy kích thích và thách đố vị khách sở hữu chúng như thể: “Trông chúng tôi “cool” không”?

phodibomongon01

hotphodibo06

Ngoài món kem khói, Little Something còn có Jumbo Something, gồm một phần “hoành tá tràng” như hình trên (bánh trứng tổ ong, kem tươi, socola que, bánh xốp, bắp rang và kem), đủ để bạn nhâm nhi suốt buổi chuyện trò với bạn bè tại phố đi bộ.

Bánh churros

Chỉ là một xe đẩy nhỏ thôi nhưng khách lúc nào cũng tấp nập người mua người đợi, huyên náo cả một góc phố Huỳnh Thúc Kháng - Nguyễn Huệ. Bánh churros ngon nhất sau khi vừa chiên xong, nóng hôi hổi, vừa giòn vừa ngọt ngào nên rất dễ “đánh gục” những bạn trẻ, nhất là các cặp đôi “kẹo bông”. 

hotphodibo07

Từng được biết đến tại The New District, thế nên khi những chiếc bánh churros của anh chàng người mẫu Brian Trần chính thức “ra lò” tại số 3 Huỳnh Thúc Kháng, nhiều bạn trẻ đã kiên nhẫn xếp hàng để mua cho bằng được món ngọt “số dzách” này.

hotphodibo11

Bánh chỉ có 3 vị đơn giản: original tẩm đường với bột quế, socola và matcha, giá từ 25 nghìn đồng/phần.

hotphodibo08

Chân dung của ông chủ Prince Churro - Brian Trần.

Bánh mì hot-dog

Chỉ mới gây xôn xao dân tình dạo phố đi bộ những ngày gần đây, thế nhưng bánh mì hot-dog đã “lăm le” trở thành món ăn gây sốt với giới trẻ Sài Gòn trong thời gian tới. Tuy quen mà lạ là cụm từ để dành cho món bánh này, bởi dù là hot-dog nhưng với việc kết hợp nhiều loại nguyên liệu với nhau, đồng thời nâng cấp bao bì sạch đẹp đã khiến chiếc xe đẩy Hot Douggie (85/2 Hồ Tùng Mậu) giành nhiệu thiện cảm của thực khách. 

hotphodibo10

Cận cảnh một ổ bánh hot-dog cực kỳ hấp dẫn của Hotdouggie.

hotphodibo10

Ngày 1/4 vừa qua, một chiếc xe đẩy nữa cũng đã được khai trương tại đường Huỳnh Thúc Kháng, gần hơn với phố đi bộ so với con đường Hồ Tùng Mậu. Thế nên, rất tiện để bạn ghé vào “măm măm” mỗi khi dạo Nguyễn Huệ.

Chia sẻ
Tin mới nhất