'Quán cafe ruột' của trai đẹp 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân'

Chia sẻ

Được biết đến là anh chàng hảo ngọt, Golf Pichaya - nam diễn viên chính của bộ phim "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" thường tự thưởng cho mình những món bánh ngon tại Creadz Cafe mỗi khi có thời gian rảnh rỗi.

Là khách quen của Creadz Cafe - một tiệm chuyên về cafe và bánh ngọt khá nổi tiếng tại thủ đô Bangkok (Thái Lan), Golf Pichaya thường bị người hâm mộ bắt quả tang đang “chén” những món yêu thích của mình tại đây. Tuy nhiên, không vì thế mà anh chàng tỏ ra ái ngại, thậm chí còn… tạo dáng khi biết hình ảnh sẽ được xuất hiện trên khắp mạng xã hội. 

creadzcafe12

Golf Pichaya cực đáng yêu khi vô tình bị cô chủ quán “bắt thóp” lúc vừa mua xong phần bánh macaron đầy hấp dẫn.

creadzcafe11

Trước đó, trên trang Instagram của Golf, anh chàng cũng tỏ ra thích thú khi đăng tải món bánh macaron bắt mắt từ cửa hàng Creadz Cafe.

Chỉ mới mở cửa vào giữa năm 2015 nhưng Creadz Cafe đã nhanh chóng sở hữu lượng khách đông đảo, trong số đó có không ít “người quen” của làng giải trí xứ Chùa Vàng như Chantavit Dhanasevi, Put Puttichai, Banh James, VJ Utt… 

creadzcafe15

Anh chàng Non (Bach James) của series “Tuổi nổi loạn” cũng là một khách quen của Creadz Cafe.

creadzcafe16

Ngôi sao của “ATM - Lỗi tình yêu” Chantavit Dhanasevi (bìa phải) cũng từng chọn Creadz Cafe cho một buổi ghi hình talk show mà anh tham gia.

creadzcafe13

Sao nam của loạt series “Ugly Duckling” (phần “Perfect Match”) Put Puttichai lại bẽn lẽn bên chú gấu Koala và ly nước của mình.

Thành công của Creadz Cafe một phần là bởi không gian rất yên tĩnh, thanh bình. Mọi chỗ trống trong quán đều được tận dụng để trang trí bằng những mảng xanh nho nhỏ, đáng yêu. 

Một số hình ảnh không gian xanh của quán:

creadzcafe01

creadzcafe03 creadzcafe04 creadzcafe05 creadzcafe06 creadzcafe09

Tuy nhiên, sẽ rất thiếu sót nếu bỏ qua yếu tố chính để níu chân thực khách của một quán cafe là thức uống và món ăn. Tại Creadz Cafe, menu gần như hoàn hảo cho dù bạn là một khách hàng khó tính nhất. 

creadzcafe02

Đẹp mắt…

creadzcafe07

… bổ dưỡng…

creadzcafe08

… và rất ngon là những tiêu chí mà Creadz Cafe đặt ra để phục vụ khách hàng của mình.

Một số hình ảnh các món ăn, thức uống vừa ngon miệng vừa đẹp mắt của quán:

creadzcafe17 creadzcafe18 creadzcafe19

Điểm trừ của Creadz Cafe là tọa lạc cách xa khu trung tâm khoảng 30 phút đi xe hơi hoặc tàu thủy (tại địa chỉ 1980 Phetchburi 38/1 Bangkok). Vì từ Siam Center, không có xe điện BTS chạy ngang qua nên cách dễ nhất để đến được Creadz Cafe là sử dụng tàu thủy hoặc tuk tuk. Riêng tuk tuk, bạn phải trả giá trước khi lên xe. 

Chia sẻ
Tin mới nhất