Phú Yên đẹp như mơ trong ảnh cưới chụp tại điểm quay 'Hoa vàng cỏ xanh'

Chia sẻ

Lựa chọn bối cảnh quay của bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh", cặp đôi Hà thành Văn Đức - Quỳnh Nga đã có một bộ ảnh cưới không thể đẹp hơn.

phuyendep01

Yêu biển, yêu những cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ mới lạ khắp mọi miền đất nước, đó là lý do khiến cặp đôi Hà thành Văn Đức - Quỳnh Nga lựa chọn Phú Yên làm bối cảnh cho bộ ảnh cưới của mình.

phuyendep02

Bộ ảnh tuyệt đẹp được thực hiện trong 2 ngày tại các địa điểm đẹp nổi tiếng của Phú Yên như Bãi Xép (bối cảnh của bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”), Hòn Yến, thắng cảnh quốc gia Gành Đá Dĩa, kè chắn sóng xóm Rớ…

phuyendep03

Với những ai là fan hâm mộ của bộ phim từng gây xôn xao một thời “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, chắc chắn sẽ cảm nhận được sự thân quen khi một lần nữa gặp lại bối cảnh tuyệt đẹp của tác phẩm điện ảnh nổi tiếng này.

phuyendep05

Phú Yên thật sự khiến người ta phải choáng ngợp vì những khung cảnh bao la, hùng vĩ.

phuyendep06

Có lẽ hiếm có bộ ảnh cưới nào mà sự tự do, phóng khoáng và tình yêu của hai nhân vật chính lại được thể hiện theo một cách dung dị đến như vậy.

phuyendep07

Tác giả của bộ ảnh - nhiếp ảnh gia Hải Lê Cao cũng không thể giấu được sự phấn khích và hào hứng với những trải nghiệm vừa qua.

phuyendep08

“Trước đây, khi tới Đà Nẵng, tôi từng nghĩ thiên nhiên đã ban tặng cho nơi đây quá nhiều ưu đãi thú vị. Khi đặt chân đến Lý Sơn, tôi lại choáng ngợp bởi sự kỳ vĩ của hòn đảo này. Đến Phú Yên để thực hiện bộ ảnh mới, tôi mới nhận ra đây mới chính là thiên đường, mọi thứ đều đẹp một cách hoang sơ, như chưa hề có bàn tay con người can thiệp tới. Một vẻ đẹp dung dị của thiên nhiên và tình yêu - đó chính là điều mà tôi muốn gửi gắm thông qua bộ ảnh cưới này”, nhiếp ảnh gia Hải Lê Cao chia sẻ.

phuyendep09

Vợ chồng trẻ cũng chọn cho mình phong cách đời thường để chụp ảnh cưới.

phuyendep10

Khoảnh khắc Quỳnh Nga vô tư vui đùa bên người bạn đời Văn Đức được nhiếp ảnh ghi lại rất tự nhiên.

phuyendep14

Cùng hòa mình vào những dòng nước mát lạnh.

phuyendep15

Những con sóng trắng xóa tạo nên một bức ảnh vô cùng đẹp mắt.

phuyendep17

Cảnh thiên nhiên hùng vĩ giúp tình yêu thêm phần lãng mạn.

Một số hình ảnh khác trong album cưới của cặp đôi Văn Đức - Quỳnh Nga: 

phuyendep18

phuyendep19 phuyendep20

phuyendep11 phuyendep13

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất