Ăn no, ngủ kỹ, muốn gì cũng có ở Taj Dubai

Chia sẻ

Taj Dubai, một khách sạn 5 sao mới mở tại thành phố thiên đường Dubai sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm đẳng cấp bậc nhất, từ nghỉ ngơi, ăn uống cho đến giải trí, hội họp...

Nhắc đến thành phố Dubai xinh đẹp, nhiều người sẽ nhớ đến những bữa ăn xa hoa, những chuyến thưởng ngoạn phong cảnh từ khinh khí cầu, lái xe địa hình chinh phục đồi cát, bay vòng quanh trên chiếc Cessna (hiệu máy bay), khám phá chợ gia vị, gặp gỡ các đầu bếp siêu hạng… hay đơn giản chỉ là niềm vui. 

Để có được những kỷ niệm tuyệt vời đó, giờ đây bạn có thể đến Taj Dubai, một khách sạn siêu sang vừa mở cửa đón du khách. Taj Dubai được lấy cảm hứng từ những nét đẹp văn hóa Ấn Độ pha trộn với phong cách đương đại vừa sang trọng vừa tinh tế. Từ nơi đây, du khách có thể phóng tầm mắt về phía trung tâm và khu Burj Khalifa.

tajdubai14

Nếu mơ ước một giấc ngủ sâu, không mộng mị, Taj Dubai sẽ cung cấp cho bạn những chiếc giường được đảm bảo là tốt và êm ái nhất Dubai.

tajdubai12

tajdubai19

tajdubai18

Nếu cần tổ chức một cuộc họp công ty, Taj Dubai có những phòng họp và sảnh hội nghị trang bị hiện đại, đáp ứng đầy đủ những gì bạn cần.

tajdubai16

tajdubai15

Đói bụng ư? Hãy thưởng thức bữa sáng theo kiểu buffet dưới tán cây ô liu hoặc bữa tối hảo hạng tại nhà hàng phong cách Peru - Tesoro. Trong không gian được thiết kế bằng kính và kim loại vô cùng bắt mắt, Tesoro sẽ phục vụ những món ăn Peru khiến thực khách không ngừng chảy nước miếng.

tajdubai71

tajdubai91

tajdubai10

tajdubai13

tajdubai11

tajdubai8

tajdubai6

tajdubai5

tajdubai4

tajdubai

tajdubai3

Một khi đã no bể bụng, hãy để Taj Dubai dẫn bạn lên tầng thượng, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Burj Khalifa đẹp đến nghẹt thở bên dưới và nhấm nháp một chút rượu và shisha tại quán bar sân vườn.

tajdubaithumb

tajdubai2

Taj Dubai nằm trên đường Burj Khalifa, Business Bay, gần Executive Towers. Du khách có thể đặt phòng tại Taj Dubai qua website tajhotels.com.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất