Nhìn lại những địa điểm đẹp nguyên sơ của Paris trước giờ khủng bố

Chia sẻ

6 điểm đến thu hút hầu hết người dân cũng như du khách nơi đây đều nằm trong tầm ngắm của quân khủng bố.

Nước Pháp vừa phải hứng chịu một đợt tấn công khủng bố tồi tệ nhất trong lịch sử, với hơn 150 người thiệt mạng. Đợt tấn công diễn ra tại 6 địa điểm khá gần nhau tại Paris và hầu hết là các địa điểm tập trung đông người.

Bataclan được xây dựng từ năm 1864, nhà hát có sức chứa 1.500 người, thường xuyên cháy vé bởi nổi tiếng là địa điểm thân mật, nơi người hâm mộ có thể giao lưu gần gũi với nghệ sỹ.

Bataclan được xây dựng từ năm 1864, nhà hát có sức chứa 1.500 người, thường xuyên cháy vé bởi nổi tiếng là địa điểm thân mật, nơi người hâm mộ có thể giao lưu gần gũi với nghệ sỹ.

Le pep (1)

Nó nằm ở quận 11, trung tâm thủ đô Paris, một nơi thu hút lượng lớn du khách. Có lẽ những tên khủng bố đã chú ý đến những địa điểm đông người để thực hiện âm mưu của mình, điển hình như vụ xả súng xảy ra hồi tháng 1 năm nay.

Stade de France

Stade de France - đây là sân vận động lớn nhất nước Pháp, với sức chứa đến đến 80.000 người phục vụ cho tất cả các hoạt động lớn nhỏ của Paris.

Stade de France2

Là sân vận động hiện đại bậc nhất nước Pháp, mọi người không chỉ đến để tham gia các hoạt động bên trong mà kiến trúc cũng là điều đáng ngưỡng mộ. Thời điểm xảy ra vụ nổ, sân vận động đang diễn ra cuộc giao hữu giữa hai đội bóng Đức và Pháp.

Les Halles

Les Halles là một khu phố thuộc quận 1, nằm ngay tại trung tâm thủ đô Paris. Nơi đây bao gồm một công viên lớn cùng trung tâm thương mại Forum des Halles xây ngầm dưới lòng đất với tổng diện tích 60.000 m² cùng 180 cửa hàng, bể bơi và rạp chiếu phim.

Les Halles2

Vì đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm và vui chơi giải trí, nên đây là một địa điểm thu hút khá đông du khách.

Le Petit

Nhà hàng Campuchia nổi tiếng Le Petit Cambodge nằm ở góc phố Bichat cũng là địa điểm thu hút khá đông người.

Đối diện Le Petit Cambodge là Le Carillon, cả hai đều nằm ở trung tâm quận 10 và nằm ở góc ngã tư phố nên khó tránh khỏi sự quan tâm của nhiều kẻ phiến loạn.

Le pep (3)

Nhà hàng La Belle Equipe ở quận 11, địa điểm thường xuyên lui tới của khá đông người dân Paris.

Le pep (2)

Khung cảnh, cách bài trí thời thượng được khá nhiều người ưa chuộng là cũng lý do mà địa điểm này bị kẻ gian chú ý.

Place

Place de la République nằm gần trung tâm thành phố Paris, điểm giao của ba quận 3, 10, 11. Đây là một trong những quảng trường lớn của thành phố.

Place2

Địa điểm khá rộng rãi, được nhiều người lui tới.

Chia sẻ
Tin mới nhất