Nhìn hình thôi cũng đã 'chết thèm' với những tiệm bánh trên Instagram

Quốc Anh
Chia sẻ

Chỉ cần nhìn những bức ảnh trên insta của các tiệm bánh này thôi là đủ để bạn lập tức muốn ăn ngay rồi!

Có những lúc nào bạn muốn kiếm một chiếc bánh để tặng quà sinh nhật, hay dành tặng cho ngày kỉ niệm yêu nhau với người mình yêu? Bạn muốn đem đến cho họ một bất ngờ lớn, một điều đặc biệt mà bạn dành trọn tình cảm trong đó mà chỉ riêng họ mới có được. Hãy tham khảo ngay những tiệm bánh online này để có được một món quà thật ý nghĩa nhé!

    Tiệm bánh Vangabond:

Khi vào xem tiệm bánh này, bạn không chỉ đươc nhìn những bức ảnh siêu đẹp mà còn cả những chiếc bánh gato vô cùng tinh tế và hiện đại. Từ những chiếc bánh nhân socola cực mịn cho đến những chiếc bánh matcha thơm nức hay cả những chiếc bánh dâu ngọt lim đều được tiệm bánh này trang trí rất “tây” , khiến ai cũng muốn mua về để “sống ảo” và thưởng thức.

tiem-banh-online1

tiem-banh-online6 tiem-banh-online7

2. Tiệm bánh Nhọ Nồi

Tiệm bánh Nhọ Nồi có lẽ đã quá quen thuộc đối với giới trẻ Hà Thành. Mọi người yêu thích nơi đây bởi những chiếc bánh vô cùng tươi ngon và sặc sỡ. Nào là bánh kem trái cây, bánh cầu vồng, chưa kể ở đây còn phục vụ các loại nước cũng đa dạng không kém dễ khiến cân nặng của chúng mình cứ tăng vùn vụt thôi.

tiem-banh-online2

tiem-banh-online8 tiem-banh-online9

3. Toto bakery

Đến với tiệm bánh này, không chỉ được ăn những món ngọt như bánh kem, tiramisu, cheese cake… mà bạn còn được ăn cả bánh mặn như bánh bông lan trứng muối nữa. Vừa rẻ vừa ngon, tội gì không thử nhỉ?

tiem-banh-online3

tiem-banh-online10 tiem-banh-online11

4. Tiệm bánh Lilo:

Nếu bạn là fan của những chiếc bánh nhỏ nhỏ xinh xinh như cookies hay cupcake hoặc macaron nhiều màu sắc, hãy yên tâm ngay vì tiệm bánh này sẽ chẳng làm ai thất vọng đâu. Tiệm bánh này còn nhận cả làm bánh kem cho tiệc sinh nhật nữa đó, mau mau mua về tặng người yêu đi nào!

tiem-banh-online4

tiem-banh-online12 tiem-banh-online13

5. Tiệm bánh Mây:

Một cô nàng ưa thích phong cách vintage nhẹ nhàng, bay bổng chắc chắn phải list ngay tiệm bánh này. Bánh tart trứng sữa, bánh kem dâu tây hay một miếng bánh red velvet… sẽ khiến bạn như hòa mình vào thiên đường vậy. 

tiem-banh-online5

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất