Người Việt Nam dung dị qua góc nhìn nhiếp ảnh gia Ý

Chia sẻ

Around Asia – Video dài hơn 8 phút của nhiếp ảnh gia người Ý Luca Rosacuta khiến người xem ngẩn ngơ với những hình ảnh giản dị tại các quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam.

Đoạn video sẽ không mang lại cho bạn sự mãn nhãn bởi những thước ảnh đẹp như mơ mà sẽ là sự gật gù giữa những khung cảnh nhẹ nhàng, dân dã. Giai điệu lúc trầm, lúc bổng hòa chung với âm thanh chân thực sẽ khiến bạn hòa mình vào nhịp sống của người dân nơi đây.

Viet nam 14

Trong suốt 2 tháng thăm thú các quốc gia châu Á, Luca Rosacuta, nhiếp ảnh gia người Ý đã tận tình ghi lại những hình ảnh sống động chân thực cảnh sinh hoạt đời thường của người lao động tại 4 quốc gia: Thái Lan, Campuchia, Hong Kong và Việt Nam.

Viet nam 2

Viet nam 8

Viet nam 3

Giữa những thước phim được ghép lại với nhau một cách lộn xộn, nhưng nhìn vào bạn sẽ nhận ra ngay những hình ảnh đặc trưng của từng quốc gia.

Nếu như những video chủ đề du lịch nở rộ trong thời gian gần đây thiên về giới thiệu cảnh quan, thì video của Luca lại nhấn mạnh hình ảnh cuộc sống ngưòi dân mỗi nước.

Những gánh hàng rong trên bãi biển, cuộc sống trên những con thuyền miền sông nước, những buổi tập thể dục hì hục ngoài công viên của người dân thành phố… là những hình ảnh gần gũi không thể lẫn vào đâu được của người Việt Nam.

Viet nam 5 Viet nam 6 Viet nam 7

Thước phim còn mang lại hình ảnh của một phố cổ Hội An trầm lặng, cổ kính.

Viet nam 9

Viet nam 10

Đặc biệt hình ảnh giao thông Việt Nam lại có dịp xuất hiện trong video nước ngoài, sự nhộn nhịp, tấp nập xe cộ khiến Luca Rosacuta thích thú ghi lại rõ nét.

Viet nam 11 Viet nam 12

Luca Rosacuta chia sẻ, đây là lần đầu anh quay những thước phim về vùng đất châu Á quyến rũ này, và anh mong muốn sẽ có thêm nhiều cơ hội để trải nghiệm cuộc sống của người dân châu Á nữa.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất