Một lần nữa, trà sữa Sài Gòn lột xác bằng diện mạo mới hot không tưởng

Vũ Nguyễn
Chia sẻ

Do chỉ mới xuất hiện tại một vài hàng quán, thế nên "chiếc áo" mới của món trà sữa quen thuộc bắt đầu khiến giới trẻ thích thú tìm kiếm, hòng check in cho bằng được.

Liên tục cập nhật những xu hướng mới đang hot xình xịch trên thế giới, từ trà sữa Thái xanh, đỏ hay trà sữa đựng trong những chiếc bóng đèn thủy tinh thì nay, món giải khát thần thánh này lại có thêm một “chiếc áo” mới đầy độc đáo, lạ lẫm: ly hai ngăn.

trasua2ngan01

Trước đó, những chiếc ly hai ngăn tương tự từng tạo nên cơn sốt đối với giới trẻ Đài Loan khi vừa mới xuất hiện cách đây chỉ khoảng 2 tháng.

trasua2ngan02

Nhờ sự tiện lợi, thực khách ghiền ăn vặt có thể dễ dàng uống được cùng lúc hai vị thức uống hoàn toàn khác nhau.

trasua2ngan11

Khỏi phải nói ai nấy đều tỏ ra thích thú khi cầm trên tay những ly nước mát lạnh, nhiều màu sắc lẫn hương vị này.

trasua2ngan05

Đúng là một sản phẩm thú vị! Với chiếc ly hai ngăn, bạn không cần phải order hai ly nước nữa bởi nay sản phẩm này đã “mang vác” cùng lúc hai loại thức uống.

trasua2ngan06

Mỗi ngăn có thể chứa được 350ml trà sữa, với giá từ 18 nghìn/vị.

Thế nhưng, tung tích của những chiếc ly đựng trà sữa này gần như vẫn còn khá ít ỏi bởi chúng mới chỉ có mặt tại một vài hàng quán nhỏ. Thế nhưng, nếu thực sự muốn “truy lùng” chúng, hãy đọc đến xuống cuối bài nhé, bạn sẽ có ngay địa chỉ và nên tức tốc đến liền nhé. 

trasua2ngan07

trasua2ngan08 Hiện nay, giới trẻ Sài Gòn đã có thể mục sở thị những chiếc ly hữu dụng này tại một quán nước ở địa chỉ 969 - 971 Hoàng Sa, phường 11, Quận 3. Ngoài những loại thức uống đầy ngọt ngào trên, quán còn có khá nhiều món giải khát khác, hứa hẹn dễ dàng hớp hồn tín đồ hảo ngọt. 

Đối với bạn trẻ Đà Thành, số 88 Trần Bình Trọng, Quận Hải Châu là địa chỉ tiếp theo để bạn có thể “khoe” nhanh với bạn bè tài lùng sục những hot trend món vặt đường phố của mình. 

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất