Mách nước quán xá ở Sài Gòn cho các cặp đôi tối Valentine's day

Chia sẻ

Bữa tối món Âu, cà phê ngắm cảnh hay nghe nhạc là những gợi ý giúp các đôi uyên ương tận hưởng ngày lễ Tình nhân bên nhau thật đáng nhớ ở Sài Gòn.

Quán cà phê lãng mạn

Thưởng thức những đồ uống sắc màu cùng các loại bánh ngọt matcha, tiramisu, cupcake… dễ thương là lựa chọn hàng đầu cho các đôi ở Sài Gòn. Nếu muốn ngắm cảnh, bạn có thể ghé các quán cà phê có góc nhìn đẹp như quán ở tòa nhà Bitexco, Mr.8 Coffee ở Cách Mạng Tháng Tám, Moonlight Coffee ở CT Plaza (Tân Bình)… Còn nếu thích ngồi ở những quán có phong cách trang trí đẹp, thích hợp để chụp ảnh, bạn hãy ghé qua Banksy Studio ở Tôn Thất Đạm, The Coffee House ở Cao Thắng, Les Saigonais ở Lý Tự Trọng, Oromina Coffee ở Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

Không gian phong cách ở Banksy Studio.

Không gian phong cách ở Banksy Studio.

Quán nướng phong cách Hàn Quốc, Nhật Bản

Thực đơn đa dạng ở các nhà hàng chuyên món nướng Hàn Quốc hoặc lẩu nướng kiểu Nhật Bản sẽ giúp các chàng trai chiều lòng những cô người yêu khó tính. Hơn nữa, bạn không mất nhiều công để tìm đến các nhà hàng BBQ ở Quận 1, Quận 3, hoặc trục đường Phan Xích Long như King BBQ, Mr.Park, Sumo BBQ, Đệ Nhất Sườn Nướng…

Lẩu hải sản kim chi cho bữa tối Valentine.

Lẩu hải sản kim chi cho bữa tối Valentine.

Món ăn phong cách Pháp, Italy

Thưởng thức bữa tối trong không gian nhà hàng Pháp, Italy lãng mạn và sang trọng sẽ giúp các đôi có bữa tối đáng nhớ. Au Manoir De Khai ở Điện Biên Phủ có các món nướng sốt rượu champagne, Annamite trên đường Tú Xương nổi bật với các món hải sản đút lò, L’uisine ở Lê Lợi có salad nhẹ nhàng…

Caesar salad cho bữa tối nhẹ nhàng ở L’cuisine.

Caesar salad cho bữa tối nhẹ nhàng ở L’cuisine.

Các quán pizza

Vốn là điểm hẹn quen thuộc của nhiều cặp đôi, các quán pizza luôn đáp ứng nhu cầu ẩm thực với thực đơn ngày càng đa dạng, biến tấu. Pizza kiểu Nhật 4P’s là cái tên luôn có sức hút, bạn có thể chọn vị trí ngồi phía trước bếp để thấy toàn bộ quá trình làm bánh. Các chuỗi quán pizza khác như Domino, Al Fresco’s, Pepperonis… có cửa hàng ở nhiều quận, thuận tiện cho những người không ở khu vực trung tâm.

Tìm hiểu về quy trình làm pizza tại 4P’s.

Tìm hiểu về quy trình làm pizza tại 4P’s.

Quán cà phê nghe nhạc

Với những đôi yêu thích âm nhạc thì đây là nơi tụ hội của những tâm hồn đồng điệu. Ở khu vực trung tâm, đường Ngô Thời Nhiệm có khá nhiều quán cà phê giao lưu âm nhạc, từ nhạc xưa đến rock. Khu vực tập trung nhiều quán phục vụ nhạc là Phú Nhuận và Tân Bình, như Mộc Xưa ở đường Trần Quốc Hoàn dành cho người mê nhạc xưa, Nến Coffee ở Trần Huy Liệu có các buổi chơi nhạc Acoustic, Yesterday Piano ở Hồ Biểu Chánh có không gian yên tĩnh, lắng đọng bên những phím đàn piano réo rắt.

Không gian phảng phất chất mộc và thơ ở Mộc Xưa.

Không gian phảng phất chất mộc và thơ ở Mộc Xưa.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất