Loanh quanh Sài Gòn thưởng thức đủ các món ngon Hàn Quốc

Chia sẻ

Mì lạnh, cơm trộn, súp kim chi hay kem ống… là những món ăn thơm ngon của Hàn Quốc được bán khá nhiều tại Sài Gòn.

Hình ảnh: Loanh quanh Sài Gòn thưởng thức đủ các món ngon Hàn Quốc số 1
Cơm trộn Hàn Quốc đậm đà hương vị và thu hút thực khách với nguyên liệu đa dạng (trứng, thịt bò, dưa chuột, cà rốt, nấm…). Cũng chính vì có nhiều rau củ nên cơm trộn không làm người ăn nhanh ngán.

Hình ảnh: Loanh quanh Sài Gòn thưởng thức đủ các món ngon Hàn Quốc số 2
Nếu đã chán chả cá chiên ăn cùng tương ớt bình thường thì bạn có thể “đổi gió” với món canh chả cá xiên. Nước dùng ngọt lịm ăn cùng những xiên chả cá dai mềm sẽ khiến bạn muốn ăn mãi không thôi.
Hình ảnh: Loanh quanh Sài Gòn thưởng thức đủ các món ngon Hàn Quốc số 3
Món ăn có hình dáng khá giống với bánh xèo của nước ta nên được thực khách gọi là bánh xèo Hàn Quốc. Nhưng hương vị và nguyên liệu tạo nên chúng thì hoàn toàn khác biệt. Đó là sự kết hợp độc đáo của hải sản với hành lá. Bạn có thể thưởng thức bánh xèo Hàn Quốc trên đường Trường Sơn, Q.Tân Bình.

Hình ảnh: Loanh quanh Sài Gòn thưởng thức đủ các món ngon Hàn Quốc số 4
Tokkboki là món ăn vặt phổ biến ở đất nước Hàn Quốc và được bán khá nhiều tại Sài Gòn trong những năm gần đây. Nguyên liệu chính là những miếng bột dẻo dẻo, ăn cùng tương ớt cay cay làm mê mẩn thực khách.

Hình ảnh: Loanh quanh Sài Gòn thưởng thức đủ các món ngon Hàn Quốc số 5
Ngay từ khi xuất hiện, kem ống Hàn Quốc đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người nhờ hương vị mới lạ và hình dáng ngộ nghĩnh. Loại kem này được bán nhiều tại Khu Giải trí Thỏ Trắng (công viên Lê Thị Riêng), Q.10.

Hình ảnh: Loanh quanh Sài Gòn thưởng thức đủ các món ngon Hàn Quốc số 6
Kimbap là món ăn dân dã quen thuộc của người dân xứ Hàn. Nguyên liệu đơn giản, dễ làm nhưng hương vị thơm ngon đã giúp kimbap ngày càng được ưa chuộng.
Hình ảnh: Loanh quanh Sài Gòn thưởng thức đủ các món ngon Hàn Quốc số 7
Mì lạnh là một trong những món ăn độc đáo của “Xứ sở kim chi”. Những ngày hè oi ả này là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn nếm thử món ăn nổi tiếng của Hàn Quốc.

Hình ảnh: Loanh quanh Sài Gòn thưởng thức đủ các món ngon Hàn Quốc số 8
Nước dùng nóng hổi, đậm đà hương vị cùng màu sắc bắt mắt khiến ai đã từng ăn qua đều không thể quên được vị ngon của súp kim chi. Đặc biệt bạn có thể ăn súp với cơm hoặc bún đều rất ngon.
Hình ảnh: Loanh quanh Sài Gòn thưởng thức đủ các món ngon Hàn Quốc số 9
Sườn nướng là một trong những món ăn có lịch sử lâu đời trong nền ẩm thực Hàn Quốc và được gọi là Sogalbi. Sườn mềm, đậm vị thường được ăn kèm với rau sống tươi ngon.

Hình ảnh: Loanh quanh Sài Gòn thưởng thức đủ các món ngon Hàn Quốc số 10

Một món ngon nữa của Hàn Quốc không thể bỏ qua trong danh sách này chính là mì đen hay còn gọi là mì ja jang. Nguyên liệu và cách thức chế biến cực kỳ đơn giản nhưng mì đen lại có sức hấp dẫn đặc biệt đối với thực khách. Bạn có thể thưởng thức món mì này trên đường Hoàng Việt, Q.Bình Tân hoặc Điện Biên Phủ, Q.Bình Thạnh…

Ms.Kim
Ảnh:
Tổng hợp

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất