Khám phá 'buffet ngọt' xứ ngàn hoa lần đầu xuất hiện tại Sài Gòn

Chia sẻ

Được mệnh danh là "thiên đường đặc sản", Đà Lạt có đủ các loại bánh, mứt, rượu, trà... làm say lòng du khách. Giờ đây, không cần phải lên thành phố ngàn thông, người Sài thành vẫn có thể thưởng thức những hương vị ấy.

Những ai có niềm đam mê vô bờ bến với các món ngọt như mứt, hoa quả sấy, nước ép… sẽ rất vui mừng khi biết một thương hiệu đặc sản nổi tiếng của xứ ngàn hoa đã mang chúng đến với Sài Gòn dưới dạng buffet. Không những thế, thực đơn của “tiệm bách hóa” này còn có các loại hoa quả tươi, xôi, bắp và khoai lang nướng, kem đủ vị cùng nhiều thức trà thơm… chắc chắn đủ sức khiến bạn phải ồ òa vì quá… hấp dẫn. 

“Đại bản doanh” các món ngọt Đà Lạt hứa hẹn sẽ chiều lòng tất cả thượng đế tìm đến. 

buffetngot02

Tọa lạc tại địa chỉ 771-773-775 Trần Hưng Đạo, Q.5, nơi đây thực sự là “đại bản doanh” đầu tiên của những món ngọt Đà Lạt tại Sài Gòn. Trong ảnh là toàn khu vực buffet có diện tích khá lớn cùng đa dạng các loại sản phẩm mứt, kẹo, trái cây sấy…

buffetngot03

Trái cây sấy, mứt… được đựng trong những hũ thủy tinh lớn và có đồ gắp, đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Vì phục vụ theo hình thức buffet nên bạn có quyền lấy số lượng tùy ý. Tuy nhiên, để tránh việc lãng phí, bạn chỉ nên lấy mỗi thứ một ít để thử vị trước khi “đổ gục” bởi sự ngọt ngào, quyến rũ của chúng.

buffetngot14

Cận cảnh loạt trái cây sấy, kẹo dẻo ngon mà “đại bản doanh” này phục vụ. Chỉ với 88.000đ/người, thực khách có thể ăn bao nhiêu tùy thích.

buffetngot15

Hai món ăn dân dã nhưng đậm chất Đà Lạt là bắp và khoai lang được nướng trực tiếp trên bếp, tỏa hương thơm lừng cũng được phục vụ tại đây. Thế nên, đừng vì sự hấp dẫn ấy mà quên mất chúng đang rất nóng đấy nhé!

buffetngot04

Không chỉ gây ấn tượng bởi những món ngon, địa chỉ trên còn sở hữu không gian độc đáo, pha trộn một cách hài hòa nét kiến trúc cao nguyên và đô thị hiện đại.

buffetngot05

Không gian rộng rãi, ánh sáng ấm áp khiến thực khách cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

buffetngot06

Thậm chí còn có cả một khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em.

buffetngot07

Và những góc lãng mạn…cho các cặp đôi.

buffetngot08

Thiết kế không gian đẹp lung linh đến nao lòng!

buffetngot09

Ngoài ra, những sản phẩm về trà và cà phê từ Đà Lạt cũng được trưng bày và bán cho khách.

buffetngot10

Các sản phẩm trái cây khô, sấy đóng gói, rất tiện lợi để đem về nhà nhâm nhi khi “buồn miệng” hoặc làm quà tặng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất