Khách Tây thích đi đâu và làm gì ở Việt Nam?

Chia sẻ

Dưới đây là những địa danh cũng như hoạt động được khách du lịch nước ngoài đánh giá là vô cùng thú vị mà bất kể ai khi đến Việt Nam cũng nên trải nghiệm.

Tạp chí du lịch Adventure Travel đã giới thiệu những trải nghiệm hấp dẫn tại Việt Nam qua bình chọn của các du khách. Trong đó, các môn thể thao đòi hỏi sự dẻo dai của cơ thể rất được khách Tây ưa chuộng. Ngoài ra nền ẩm thực phong phú, đa dạng của nước ta cũng được tạp chí này hết lời ca ngợi.
Hang Sơn Đoòng
Hình ảnh: Khách Tây thích đi đâu và làm gì ở Việt Nam? số 1
Hang Sơn Đoòng thu hút rất nhiều khách du lịch nước ngoài.
 
Động Phong Nha – Kẻ Bàng có hàng trăm hang lớn nhỏ, trong đó có nhiều hang vẫn chưa được khám phá nên nơi đây ẩn chứa nhiều điều kỳ bí chờ du khách. Đặc biệt địa danh này còn có hang Sơn Đoòng được mệnh danh là hang động lớn nhất thế giới. Vẻ đẹp hùng vỹ của nó gây xôn xao cộng đồng du lịch trong thời gian vừa qua. Rất nhiều du khách quốc tế đã đặt vé để được vào thám hiểm hang Sơn Đoòng trong thời gian tới.
Leo dây vượt thác ở Đà Lạt
Hình ảnh: Khách Tây thích đi đâu và làm gì ở Việt Nam? số 2
Đà Lạt mộng mơ không chỉ có phong cảnh tuyệt đẹp mà còn có các hoạt động thể thao khá thú vị. Trong đó phải kể đến trò leo dây vượt thác được đánh giá là môn thể thao mạo hiểm đòi hỏi sự gan dạ và bền bỉ của người chơi. Bạn sẽ khá vất vả khi phải leo lên ngọn thác dưới làn nước đang ào ào chảy xuống. Nhưng đổi lại là cảm giác cực kỳ thích thú khi đã lên đến đỉnh và trượt xuống thác.
Đạp xe ở Sa Pa
Hình ảnh: Khách Tây thích đi đâu và làm gì ở Việt Nam? số 3
Sa Pa có rất nhiều con đường mòn uốn lượn quanh các sườn đồi đầy ngoạn mục. Vì vậy du khách có thể thong thả đạp xe trên những con đường này và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những thửa ruộng bậc thang cùng khung cảnh núi non hùng vỹ nơi đây. Ngoài ra bạn còn có thể trải nghiệm hoạt động leo núi cũng thú vị không kém khi đến Sa Pa.
Lướt ván diều ở Mũi Né
Hình ảnh: Khách Tây thích đi đâu và làm gì ở Việt Nam? số 4
Hình ảnh: Khách Tây thích đi đâu và làm gì ở Việt Nam? số 5
Lướt ván diều và ván buồm là hai hoạt động được yêu thích tại Mũ Né.
Bãi biển Mũi Né (Phan Thiết) thu hút một lượng lớn khách du lịch đến đây hằng năm, đặc biệt là trong dịp hè. Tại đây bạn vừa được thỏa sức tắm biển, vừa có thể tham gia lướt ván diều hoặc ván buồm cực thú vị. Vùng biển có gió khá to cũng với những ngọn sóng lớn rất thích hợp cho môn thể thao này.
Vô vàn các món ngon
Hình ảnh: Khách Tây thích đi đâu và làm gì ở Việt Nam? số 6
Khách du lịch đánh giá ẩm thực Việt Nam vô cùng độc đáo với rất nhiều đặc sản hấp dẫn như phở, bún bò Huế, cơm gà, gỏi cuốn… Hầu hết họ đều ngạc nhiên khi đồ ăn không những ngon mà còn có giá rất rẻ. Tuy nhiên điều khiến du khách quốc tế ngạc nhiên hơn cả là hương vị ngon “tuyệt cú mèo” của những ổ bánh mì. Đây được xem là một món ăn có nguồn gốc từ phương Tây nhưng lại được chế biến cực ngon ở một nước châu Á.
Ms.Kim/Tổng hợp
Chia sẻ
Tin mới nhất