Khách sạn đặc biệt dành cho những người yêu sách

Chia sẻ

Là tín đồ mê sách và muốn đắm chìm trong những quyển sách cả ngày, một khách sạn mang chủ đề “Book and Bed” ở Nhật Bản hoàn toàn đáp ứng yêu cầu của du khách.

Xứ sở hoa anh đào được biết tới với nhiều dịch vụ phong phú, độc đáo, trong đó không thiếu gì những khách sạn “quái chiêu”. Mới đây nhất, loại hình khách sạn mang chủ đề dành cho người mê sách đã ra đời.

Không gian ấm áp bên trong khách sạn dành cho người mê sách.

Không gian ấm áp bên trong khách sạn dành cho người mê sách.

Đã bao giờ bạn muốn ở lại suốt đêm trong một tiệm sách, đọc nghiền ngẫm những cuốn sách yêu thích? Điều này hoàn toàn được đáp ứng nếu tới khách sạn mang chủ đề “Book and Bed” nằm trong khu Ikebukuro, Tokyo. Nằm tại vị trí thuận tiện, từ ga Ikebukuro, du khách đi tầm 1 phút là tới nơi.

book_bed_1

Mỗi phòng ngủ được thiết kế như tổ kén.

Bên trong khách sạn được thiết kế như một nhà sách thu nhỏ với các kệ gỗ phân đủ mọi loại sách. Đối diện đó là những bộ sofa êm ái, nơi du khách có thể nằm ngồi thoải mái để đọc. Phía sau kệ sách được phân chia thành nhiều khoang nhỏ như những phòng con nhộng với nội thất đơn giản.

book_bed_2

Với vị trí đắc địa, khách sạn có mức giá “khá mềm” so với mặt bằng chung.

Tuy theo kích thước mỗi phòng nghỉ sẽ có mức giá khác nhau. Khoang rộng 205 x 85 cm và 205 x 129 cm có mức giá từ 32 USD đến 50 USD. Vào thời điểm mới mở cửa, thư viện sách của khách sạn gồm 1700 đầu sách cả tiếng Nhật và tiếng Anh. Trong tương lai, thư viện sẽ mở rộng hơn, dự kiến nâng cao số lượng đầu sách lên tới 3000 cuốn.

book_bed_3

book_bed_4

Sách tại khách sạn có cả hai ngôn ngữ tiếng Nhật và tiếng Anh, phục vụ nhiều đối tượng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất