Hostel container đã chính thức 'đổ bộ' Đà Nẵng!

Chia sẻ

Chỉ mới nửa đầu năm 2016 thôi, ngành du lịch Việt Nam, đặc biệt từng địa phương liên tiếp tung ra nhiều loại hình lẫn dịch vụ mới lạ, nhất là ở khoản "ngủ - nghỉ" nhằm thu hút cũng như tạo thêm nhiều nét ấn tượng đối với du khách gần xa.

Nếu như Cô Tô có khu lều Coto Lougde, hay Cam Ranh có khu camping trip Sao Biển, Bình Thuận có Coco Beach Camp, thì Đà Lạt cũng chẳng kém cạnh khi những ngôi nhà gỗ cũ kỹ, xù xì nhưng cực kỳ đầy đủ tiện nghi lần lượt ra đời, hoặc khách sạn con nhộng tại TP HCM… Và mới đây nhất là khu nhà nghỉ container của Đà Nẵng - đầy mới mẻ, khác biệt, đủ khiến bạn đứng hình trong vài giây để rồi ý nghĩ “đi ngay và luôn”… ồ ạt ùa tới, thôi thúc bạn đến với thành phố biển xinh đẹp này. 

hostelcontainer01

Tọa lạc tại địa chỉ số 44 Lâm Hoành (gần bãi biển T20), cách Cầu Rồng chưa đầy 500m, nằm trên một con đường nhỏ từ đường Võ Văn Kiệt rẽ vào. Từ đây, du khách có thể đi vào khu trung tâm hoặc ra biển rất thuận tiện và dễ dàng.

packohostel02

Packo Hostel là một khu tổ hợp bungalow gồm 16 container được xếp chồng lên nhau, xen kẽ với đủ màu sắc rực rỡ, đặt trong một khu đất rộng rãi, thoáng mát. Trước đó, những hình ảnh “nhá hàng” về khu hostel này đã khiến dân tình chao đảo, rục rịch hẹn hò nhau mục sở thị chốn “ngủ - nghỉ” mới tại Đà thành.

packohostel03

Tại đây có tất cả 4 loại phòng: phòng giường đôi, phòng 4 giường, phòng 6 giường và phòng 8 giường, giá từ 180 - 360 nghìn đồng/người.

packohostel08

Giường ngủ được làm từ gỗ ốp của phòng đôi. Dễ dàng nhận thấy, sự bài trí ở “căn phòng container” này rất đơn giản, nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ tiện nghi dành cho du khách.

hostelcontainer03

packohostel04

Bên ngoài một căn phòng 4 giường, có giá từ 180 nghìn đồng/người. Trong phòng có đầy đủ các vật dụng, thiết bị cần thiết để bạn hưởng thụ một không gian sinh hoạt thoải mái như điều hoà, phòng tắm (đối với phòng giường đôi), bàn đọc sách…

packohostel05

Còn đối với các phòng tập thể, khu vệ sinh (nam/nữ riêng) được chuyển ra khu vực khác, nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ cho số lượng khách đặt phòng tại đây.

packohostel06

Cận cảnh một giường tầng trong một căn phòng tập thể rất sạch sẽ, sáng sủa của Packo Hostel.

hostelcontainer04

packohostel14

Khu bếp để du khách có thể chuẩn bị những bữa tiệc nướng BBQ đầy hấp dẫn vào các buổi tối.

packohostel13

Mỗi căn phòng đều có rèm che để đảm bảo sự riêng tư của du khách. Khi không cần thiết, bạn chỉ cần kéo nhẹ là đã đón được lượng lớn ánh nắng chan hòa khắp phòng. Ảnh: Foody.

packohostel11

Những “căn phòng container” như các ô cửa sổ khổng lồ nhiều màu sắc, phù hợp để bạn có loạt ảnh “sống ảo” đẹp mê hồn đấy! Ảnh: Afamily.

packohostel09

Phía ngoài của một khu nhà vệ sinh. Ảnh: Afamily.

packohostel10

Khoảng không xanh mát ở khu vực trung tâm của khu nhà container. Ảnh: Afamily.

packohostel12

Thư viện và khu vực sinh hoạt chung, có phục vụ nước uống dành cho những bạn trẻ một chỗ nghỉ chân hợp lý, mát mẻ. Ảnh: Foody.

hostelcontainer06

Còn chần chờ gì nữa mà bạn ngại ngần không khám phá Packo Hostel - một chốn dừng chân lý tưởng cho những ai yêu thích sự mới mẻ, hòa mình vào thiên nhiên? Bởi với những gì mà khu nhà nghỉ container này đang sở hữu, Packo Hostel sẽ chắc chắn là điểm khám phá thú vị cho mùa hè của teen Việt! 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất