Hội An phát động cuộc thi ảnh với loạt giải thưởng hấp dẫn

Chia sẻ

Nhân dịp kỷ niệm 41 năm giải phóng thành phố Hội An 28/3/1975 - 28/3/2016, UBND thành phố tổ chức cuộc thi ảnh về văn hóa - du lịch Hội An mang tên "Hội An - Chuyện chưa kể".

Cuộc thi nhằm góp phần giới thiệu, quảng bá cho du khách trong và ngoài nước những hình ảnh đẹp, mới mẻ về cảnh sắc, con người, văn hóa và du lịch Hội An. Đặc biệt là các hình ảnh về sự phát triển của Hội An trong những năm gần đây.

hoiancuocthianh01

Cơm gà khu vực góc Nguyễn Thái Học - Hoàng Văn Thụ. Ảnh: Na Sơn.

Nét độc đáo và mới lạ ở “Hội An - Chuyện chưa kể” nằm ở việc Ban tổ chức sẽ mời 3 tác giả cuối cùng được chọn (gồm 2 tác giả có bộ ảnh xuất sắc nhất & 1 tác giả có bộ ảnh nhận được bình chọn cao nhất) sau vòng sơ khảo đến Hội An và trải nghiệm các hoạt động về văn hóa - du lịch ở Hội An trong 2 ngày để thực hiện các tác phẩm theo chủ đề của chương trình và cảm nhận cá nhân. 

hoiancuocthianh02

Biển cửa đại trong một buổi chiều tháng 6/2011. Ảnh: Na Sơn.

hoiancuocthianh03

Mái nhà phủ kín màu thời gian ở Hội An. Ảnh: Na Sơn.

hoiancuocthianh04

Cụ bà chèo đò trên sông Thu Bồn. Ảnh: Na Sơn.

hoiancuocthianh05

Đèn lồng - nét đặc trưng của phố Hội. Ảnh: Na Sơn.

Vòng sơ khảo sẽ diễn ra từ 28/3 - 28/5; vòng chung khảo từ 1/6 - 3/6. Chương trình trao giải được tổ chức tại Hội An vào tối ngày 4/6. Các tác phẩm đạt giải sẽ được triển lãm từ ngày 5/6 đến 20/5. Ban giám khảo gồm nhiếp ảnh gia Na Sơn, ông Nguyễn Văn Lanh - Trưởng phòng VH&TT Hội An, nhà báo Hoàng Hà (Trưởng ban Ảnh, báo điện tử Zing.vn).

Giải thưởng của cuộc thi có tổng trị giá 30 triệu đồng và các đêm nghỉ dưỡng tại Hội An.

- 1 giải nhất: 15 triệu đồng và 2 đêm nghỉ dưỡng.

- 1 giải nhì: 10 triệu đồng và 1 đêm nghỉ dưỡng.

- 1 giải ba: 5 triệu đồng và 1 đêm nghỉ dưỡng (Giải thưởng do độc giả bình chọn).

Những người yêu thích du lịch, nhiếp ảnh có thể đăng ký thông tin và gửi ảnh về email của chương trình. Ban tổ chức sẽ đưa lên website và fanpage của cuộc thi và chấm sơ khảo. 

Xem thể lệ cuộc thi và tiêu chuẩn ảnh tại đây.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất