Hẹn hò ngày mưa với lẩu trà sữa ngọt ngào

Chia sẻ

Người Sài Gòn lại có thêm lẩu trà sữa. Vậy, có gì lạ trong cách thưởng thức trà chỉ nghe thôi đã thấy một trời ngọt ngào rồi?

Lẩu trà sữa thật ra là một biến tấu dành cho tình nhân, gia đình hoặc nhóm bạn bè. Đi càng đông, uống càng vui và đặc biệt tiết kiệm chi phí hơn so với việc chọn từng ly riêng biệt. Cơn sốt mới của giới trẻ về lẩu trà sữa xuất phát từ nhu cầu chọn vị trà sữa, thạch khá là phức tạp của các bạn trẻ mỗi khi đi uống trà. Việc chọn lẩu không những phù hợp túi tiền hơn mà còn cho phép bạn chọn nhiều loại thạch hơn mà không phải đắn đo, đau đầu về thạch và trân châu.

lautrasua

Được trình bày như một nồi lẩu thập cẩm, với bình trà sữa béo ngậy ở giữa, xung quanh là các loại thạch. Bạn có thể tùy chọn combo dành cho 2 người với 1 bình trà và 4 loại thạch. Dành cho 4 người với 1 bình trà 1.5l và 6 loại thạch, sau đó gọi thêm thạch tùy ý chỉ với giá 5k. Có hơn 20 loại toppings cho bạn tha hồ thưởng thức.

lautrasua_5

Trà sữa thơm, béo ngậy nhưng không tạo cảm giác ngán. Với combo hai người, mỗi người có thể tha hồ thưởng thức tận hai ly với thật nhiều topping. Fan cuồng của thạch và trân châu chắc chắn không thể bỏ qua món này nhé.

lautrasua_3

Theo hướng dẫn của nhân viên, bạn chỉ nên cho 1-2 viên đá vào ly trà để có hương vị ngon. Nhưng nhiều đá thì hương vị cũng sẽ không bớt tuyệt.

lautrasua_1

Lưu ý, chọn trà sữa vị nhài thanh dịu và ít ngọt vì trong thạch cũng có đường, khi pha trộn nhiều sẽ gây cảm giác ngọt gắt làm bạn không thể thưởng thức hết vị ngon của trà đâu.

lautrasua_2

Chỉ 70.000 cho một cuộc hẹn trà sữa đầy ngọt ngào, hoặc 120.000 cho nhóm bạn 4-6 người có thể thoải mái trò chuyện vui vẻ. Chẳng phải là mức giá quá hấp dẫn sao. Hãy nhanh chân đến và thử tự mình làm ra một ly trà sữa thật ngon nhé.

lautrasua_6

Địa chỉ: King Tea, số 268 - 270 Pasteur, quận 1, TP HCM

Chia sẻ
Tin mới nhất