Harnn Heritage Spa Đà Nẵng lên bìa tạp chí du lịch Best in Travel

Chia sẻ

Harnn Heritage Spa thuộc khu nghỉ dưỡng InterContinental® Danang Sun Peninsula Resort vừa được vinh danh giải thưởng "Spa mới tốt nhất thế giới".

Du lịch Việt Nam được dịp rạng rỡ, khi mới đây tạp chí du lịch danh tiếng Best in Travel đưa Harnn Heritage Spa lên trang bìa tạp chí số tháng 9.

Spa 1

Harnn Heritage Spa trên trang bìa Best in travel tháng 9/2015.

Ngày 14/9 vừa qua, Harnn Heritage Spa cũng được vinh danh giải thưởng Spa mới tốt nhất thế giới (World's Best New Hotel Spa). Đây là giải thưởng quan trọng và danh giá bậc nhất trong hệ thống giải thưởng World Spa Award, được mệnh danh như “Oscar” của ngành Spa toàn cầu.

Spa 3

Giải thưởng World Spa Awards là niềm khao khát của tất cả các Spa chuyên nghiệp trên thế giới. Giải thưởng chỉ được trao rất hạn chế với mục đích nâng cao các chuẩn mực trong ngành Spa thông qua việc vinh danh những thương hiệu dẫn đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí quyết định.

Spa 4

Để trở thành quán quân World’s Best New Hotel Spa, Harnn Heritage Spa phải vượt vòng bầu chọn gắt gao cùng nhiều đối thủ tầm cỡ thế giới.

Spa 2

Mục đích chính của Harnn là tạo sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên.

Harnn Heritage Spa phục vụ dịch vụ Spa cao cấp với những liệu pháp đến từ thiên nhiên, mỗi liệu trình của Harnn được thiết kế tỉ mỉ mang tới sự thư giãn đến từng giây cho khách hàng.

Tại đây các thành phần thảo dược tốt nhất được sử dụng để tạo ra sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên theo liệu pháp phương Đông cổ truyền. Harnn Heritage Spa tập trung vào việc khôi phục sự cân bằng tự nhiên của cơ thể và tâm trí.

Giải thưởng Spa mới tốt nhất thế giới được xem là dấu mốc giúp Harnn Heritage Spa, InterContinental Đà Nẵng tiếp tục khẳng định vị thế vững chắc của mình trên bản đồ nghỉ dưỡng cao cấp toàn cầu với những dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Điểm qua một số Spa cùng nằm trong danh sách này.

Anan Tara Spa

Anan Tara Spa, Thái Lan.

The Ritz-Carlton Spa

The Ritz-Carlton Spa, Los Angeles.

Aman - China

Amanfayun Spa, Trung Quốc.

Six sense

Six senses Spa, Oman.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất