Gia đình Lý Hải 'mách' địa chỉ ăn bún bò ngon ở Úc

Chia sẻ

Lý Hải và bé Rio rất nghiền món bún bò Huế của quán, ngoài ra các món hải sản khác ở đây cũng rất ngon, chế biến kiểu Việt Nam.

Thường xuyên cho đại gia đình du lịch nhiều nơi, ca sĩ Lý Hải cùng bà xã Minh Hà và 3 thiên thần nhỏ cũng mới dành ra 2 tuần ở Australia, vừa kết hợp thăm người thân, vừa để du lịch xả hơi. Nam ca sĩ cùng vợ từng nhiều lần tới xứ sở chuột túi nhưng với Rio, Cherry và Sunny thì là lần đầu tiên được đi xa và được thăm thú nhiều nơi như vậy.

Gia đình giọng ca Trọn đời bên em không mua tour mà tự lên kế hoạch và lịch trình cho toàn bộ chuyến du lịch của mình. Đất nước Australia rộng lớn có nhiều điểm để thăm thú nhưng cả đoàn chọn đến những thành phố lớn là Sydney, Melbourne, Brisbane và Gold Coast. Là một bà mẹ thông thái, giỏi tiếng Anh, ham tìm hiểu, Minh Hà đã lên kế hoạch chuyến đi chi tiết, bao gồm những điểm vui chơi vừa thuận tiện cho trẻ nhỏ mà người lớn cũng cảm thấy thoải mái.

lyhaidulich01

Gia đình Lý Hải đã có 2 tuần vui chơi ở Australia.

Lần nào sang Australia, một trong những điểm đến không thể bỏ qua của nhà Lý Hải - Minh Hà là quán ăn quen ở Melbourne. Đây là một nhà hàng nhỏ tên là Song Hương (số 69-71 Alfriede Street, StAlbans Vic 3021) phục vụ các món ăn Việt với hương vị rất ngon, đặc biệt là phở và bún bò.

“Đồ ăn ở đây ngon tuyệt. Các món Việt Nam được nấu chuẩn đến từng hương vị, không hề bị lai tạp hay không chuẩn vì thiếu gia vị như nhiều quán Việt khác ở nước ngoài. Các bé nhà Minh Hà rất nghiền, nhất là món bún bò. Trong những ngày ở Melbourne, hầu như ngày nào cũng phái ghé qua ít nhất một lần để cho các con thưởng thức. Ai ở Australia thì thử ghé qua theo tư vấn của nhà Lý Hải - Minh Hà nhé. Hơn nữa nhà hàng lại có wifi cho các bạn tranh thủ cập nhật Facebook bởi ở Australia ít chỗ có wifi công cộng thế này”, bà xã Lý Hải bật mí.

lyhaidulich02

Lý Hải và bé Rio nghiện món bún hò Huế ở quán Song Hương.

lyhaidulich04

Các món ăn yêu thích của gia đình ở quán Song Hương.

lyhaidulich05

Gia đình Lý Hải chụp ảnh lưu niệm trước cúa quán.

Không chỉ các món truyền thống Việt Nam, Minh Hà còn hết lời ca ngợi các món hải sản khác ở nhà hàng như bào ngư - đặc sản Melbourne, hàu và các loại đồ biển khác từ Gold Coast, Sydney, cũng được đầu bếp chế biến theo kiểu Việt Nam với nhiều gia vị đậm đà nên rất dễ ăn và vừa miệng cả nhà.

Trong suốt nửa tháng vi vu ở đất nước chuột túi, nhà Lý Hải đã cho các con tham quan, trải nghiệm nhiều trò chơi và hoạt động ngoài trời thú vị như đào vàng ở làng Ballarast (đồi Sovereign, Gold Mine, Melbourne), chơi cùng kangaroo trong sở thú Dandenong Ranges, đi câu cá, làm tiệc nướng ngoài trời, đi Movie world ở Gold Coast, cho các bé trải nghiệm Australian Rainbow Trout Farm, tham quan đời sống hoang dã wallaby (kanguroo nhỏ), chim cánh cụt ở đảo Philip island…

lyhaidulich03

Cậu cả Rio rất thích thú vì lần đầu tiên được chơi nhiều loại động vật mới lạ và dễ thương, nhất là kangaroo. Còn cô Ba Cherry lại rất khoái các trò cảm giác mạnh. Ở làng đào vàng, cả bé Cherry và Sunny cùng bố mẹ và anh Hai thử đãi vàng dưới suối, giống như một người dân Australia thời xưa.

Minh Hà chia sẻ quan điểm, cô không ngại đưa các con đi du lịch từ nhỏ, ngay bé Rio từ lúc 7 tháng tuổi đã theo bố mẹ đi chơi nước ngoài, mỗi năm gia đình thường đi chơi xa khoảng 2-3 lần để khám phá thế giới bên ngoài. “Các bé còn nhỏ, thường sẽ không chơi được nhiều và chưa hiểu nhiều về những điều đã trải qua nhưng Hà và anh Hải luôn muốn cho các bé đi chung. Nếu để các con ở nhà nhớ bố mẹ thì rất tội nghiệp. Hơn nữa việc thích nghi với những thay đổi trong các chuyến đi góp phần hình thành tính cách độc lập cho các con”, bà xã Lý Hải cho biết.

Xem thêm một số hình ảnh kỳ nghỉ tại Úc của gia đình Lý Hải:

lyhaidulich11 lyhaidulich06 lyhaidulich07 lyhaidulich08 lyhaidulich09 lyhaidulich10 lyhaidulich12 lyhaidulich13 lyhaidulich14 lyhaidulich15 lyhaidulich16 lyhaidulich17

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất