Du lịch bằng thủy phi cơ: Ngắm Hạ Long từ góc nhìn của chim hải âu

Chia sẻ

Giờ đây, bạn có thể ngắm nhìn cảnh thiên nhiên hùng vĩ của kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long từ trên cao với dịch vụ du lịch bằng thủy phi cơ.

du-lich-bang-thuy-phi-co-hinh-anh-01

Vài năm trước, tôi đã đến ngoạn cảnh ở vịnh Hạ Long, một kỳ quan thiên nhiên thế giới. Dù đã đi tàu ra giữa vịnh, tôi vẫn chưa thỏa mãn vì mình chưa có được những góc nhìn đẹp như các ảnh quảng cáo về vịnh Hạ Long. Một người dân địa phương tiết lộ rằng muốn chiêm ngưỡng Hạ Long, cách hoàn hảo nhất là du lịch bằng thủy phi cơ lượn vòng quanh vịnh hoặc lên đỉnh núi để nhìn ngắm.

Thỏa mãn với tầm nhìn

du-lich-bang-thuy-phi-co-hinh-anh-02

Thông tin về dịch vụ bay ngắm cảnh vịnh Hạ Long bằng thủy phi cơ ra mắt khiến tôi háo hức trở lại Hạ Long với mục đích duy nhất: Phải chụp bằng được ảnh về kỳ quan này từ góc nhìn của loài chim biển.

Để du khách rộng tầm mắt ngắm cảnh, một chuyến du lịch bằng thủy phi cơ chỉ chở tối đa mười hai người cùng hai phi công. Khi các hành khách tự do chọn chỗ ngồi, tôi chọn hàng ghế đầu, ngay sau lưng phi công để dễ hỏi han về các cảnh quan bên dưới.

du-lich-bang-thuy-phi-co-hinh-anh-031

Khi máy bay từ từ lướt xuống biển rồi rẽ sóng bay vụt lên cao, hành khách rất hào hứng vì có một trải nghiệm hoàn toàn khác với những chuyến bay bình thường. Phi công còn lượn nhiều vòng để du khách thu hết cảnh đẹp vào tầm mắt. Từ thủy phi cơ nhìn xuống, toàn cảnh vịnh Hạ Long với gần 2.000 hòn đảo lớn nhỏ hiện ra sinh động và kỳ ảo. Những vịnh nước trong, xanh ngăn ngắt bao bọc mấy hòn đảo đẹp như trong cảnh thần tiên. Tôi đặc biệt thú vị khi được chụp ảnh và check-in Facebook nhờ tầm bay không quá cao nên smartphone vẫn đủ sóng.

du-lich-bang-thuy-phi-co-hinh-anh-041

Gần nửa tiếng “lênh đênh” trên bầu trời vịnh Hạ Long, với những gì đã thấy, đã trải nghiệm, tôi hiểu vì sao vịnh Hạ Long là kỳ quan thiên nhiên thế giới. Bạn hãy đến và cảm nhận ngay nhé!

Thông tin thêm

du-lich-bang-thuy-phi-co-hinh-anh-05

» Bạn chọn đi du lịch bằng thủy phi cơ từ vịnh Hạ Long bằng cách mua vé bay từ Tuần Châu. Một chuyến bay tham quan vịnh Hạ Long khoảng 25 phút có giá khoảng 5.912.500 đồng/khách.

» Bạn cũng có thể chọn mua vé máy bay từ Hà Nội đến Hạ Long, với hành trình này bạn sẽ được chiêm ngưỡng quang cảnh đồng bằng Bắc bộ rất nên thơ trên đường đi. Với chuyến bay 8.662.500 đồng/khách, bạn được bay thêm 15 phút ngắm vịnh Hạ Long.

» Chú ý: Thủy phi cơ bay tầm thấp nên khi thời tiết hơi xấu, máy bay sẽ không thể cất cánh. Vì vậy, bạn hãy xem dự báo thời tiết trước khi đi hoặc liên hệ trực tiếp với công ty cung cấp dịch vụ thủy phi cơ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất