Chưa mở cửa, 'Dubai phiên bản Việt' đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng

Vũ Nguyễn
Chia sẻ

Từ những hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của các người đẹp, cộng đồng mạng đã không khỏi thán phục, trầm trồ trước vẻ đẹp của khu du lịch sinh thái M'Đrắk (tỉnh Đắk Lắk), dù vẫn đang trong giai đoạn được hoàn thiện.

Hiện nay, dù chưa đi vào hoạt động thế nhưng với loạt hình ảnh vừa được các người đẹp như hoa hậu Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Phạm Hương, á hậu Dương Tú Anh, Huyền My, stylist Thanh Trúc… hé lộ thì nơi đây chẳng khác nào “Dubai của Việt Nam”. Bởi giữa núi rừng Tây Nguyên, bất chợt một vùng đất trải dài những bãi cát trắng tinh, xa xa là đồi núi trập trùng, hồ nước xanh trong, và cả… siêu xe.

dubaivietnam01

Á hậu Dương Tú Anh khỏa nước bên hồ trong xanh văn vắt.

dubaivietnam05

Trên núi mà có cát biển ư?

dubaivietnam06

Stylist Thanh Trúc bình yên thiền giữa những khối đá khổng lồ.

dubaivietnam07

Cả á hậu Huyền My cũng “tạo dáng” thiền giữa một khung cảnh cực kỳ thanh bình…

dubaivietnam09

và hoa hậu Phạm Hương cũng không là ngoại lệ.

dubaivietnam11

Tuy lên núi thế nhưng người đẹp nào cũng được tận hưởng không gian của một miền biển đầy nắng, gió và cát trắng mịn bao quanh.

dubaivietnam10

Hoa hậu Mai Phương Thúy bên trong căn nhà sàn - nơi nghỉ ngơi của ê-kip chụp ảnh.

dubaivietnam12

dubaivietnam13 dubaivietnam14

Được biết, khu du lịch sinh thái này nằm sát chân núi Krông Á, có tổng diện tích lên đến 800ha với nhiều khu du lịch kết hợp nghỉ dưỡng, khu chụp ảnh ngoại cảnh lý tưởng với bãi cát trải dài, bãi đá hùng vĩ, trang trại ngựa, nhà sàn… Du khách không chỉ được hưởng ngoạn cảnh sắc của đất Tây Nguyên trong không khí mát mẻ, trong lành không kém gì Đà Lạt, mà còn khám phá các di sản văn hóa của ĐakLak, các món đặc sản núi rừng có “1 - 0 - 2”.

dubaivietnam02

dubaivietnam04 dubaivietnam03 dubaivietnam15

Khu di lịch sinh thái này được một công ty khá lớn của Việt Nam đầu tư, nằm cách trung tâm thành phố Buôn Mê Thuột khoảng 90km. Nếu đi từ Buôn Mê Thuột, du khách đến Ngã 3 Krông, rẽ tay phải vào đường bê-tông là tới. Còn nếu từ TP HCM, bạn đi theo quốc lộ 14 về TP Buôn Mê Thuột, đi đến Cây Số 3, rẽ hướng đi về huyện M'Đrắk (hướng Đắk Lắk đi Nha Trang). Từ đó, hỏi tiếp đường vào khu du lịch. Dự kiến, “Dubai của Việt Nam” sẽ được đưa vào khai thác cuối năm 2016. 

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất