Check-in tại 8 tọa độ từng in dấu chân gã trai lắm mồm Deadpool

Chia sẻ

#TeamDeadpool chú ý! Nếu có dịp xách ba lô lên và đi đến thành phố Vancouver (Canada), đừng quên check-in tại 8 địa điểm mà anh chàng Wade Wilson từng đặt chân đến nhé!

Ngay tại Vancouver (Canada), chỉ mới mùa xuân năm ngoái, chim vẫn hót, hoa vẫn nở và gã lắm mồm Deadpool thì đang mải mê “băm” bọn xấu “ra thành từng mảnh”.

Trước khi ra rạp vào ngày 12/2, bộ phim siêu anh hùng mới nhất của hãng Marvel đã thu hút được sự chú ý của các fan cine, đặc biệt là những người hâm mộ đến từ Vancouver. Có 2 lý do: Một là, nam diễn viên chính Ryan Reynolds là người nơi đây. Hai là hầu hết các cảnh quay đều được thực hiện tại thành phố này.

deadpool_vancouver (5)

Nhân dịp Deadpool đang làm mưa làm gió tại các rạp, SaoStar sẽ mách bạn 8 tọa độ trên địa bàn Vancouver từng ghi dấu chân của gã trai lắm trò nhiều chiêu này. Nếu có dịp đến đây, nhớ check-in cho chúng bạn ghen tị nhé!

Cầu vượt đường Georgia 

Địa điểm này là nơi khán giả lần đầu được nhìn thấy diễn viên Andre Tricoteux trong vai Colossus và Brianna Hildebrand trong vai Negasonic Teenage Warhead xuất hiện trên phim trường Deadpool. Nhưng tất nhiên nhân vật mà mọi người muốn gặp nhất vẫn là gã trai mặc trang phục đỏ-đen đi quậy tưng bừng với nào súng nào kiếm.

deadpool_vancouver (4)

Cảnh quay tại cây cầu này kết thúc vào ngày 17/4/2015 và hiện được xem như “thánh địa Mecca” của các tín đồ Marvel. 

Hẻm Vòm

Con hẻm nổi tiếng của Vancouver nằm ở phía Nam Hastings và phía Tây Abbott đã trở thành bối cảnh quay yêu thích của hàng loạt phim truyện và chương trình truyền hình suốt nhiều năm qua.

deadpool_vancouver (1)

Tuy nhiên, năm ngoái, nơi đây đã bị anh chàng Wade Wilson chiếm đóng. Đoàn phim Deadpool đã quay cảnh mưa và bắn nhau tại đây vào đêm 1/4/2015. Và đến mùa thu, họ đã quay trở lại lần nữa.

Nhà máy sắt tại thành phố Cảng ở phía Đông Vancouver

Tiếc thay, nếu bây giờ đến bối cảnh này, chúng ta sẽ chỉ có được những bức ảnh chụp một nhà máy sắt cũ nát. Nhưng công trình biểu tượng trên đường Franklin chắc chắn sẽ sống mãi trong những thước phim.

deadpool_vancouver (10)

Đây cũng là nơi mà đoàn phim Deadpool dừng chân lâu nhất trong các địa điểm xung quanh Vancouver. Họ đến một lần vào tháng 3 và sau đó quay lại lần nữa vào tháng 5. Deadpool là bộ phim cuối cùng được quay tại địa điểm này.

Khách sạn Cobalt 

deadpool_vancouver (2)

Những chiếc xe tải của đoàn phim Deadpool đã được nhìn thấy đậu gần trung tâm khoa học Science World khi họ quay phim tại khách sạn Cobalt trên đường Main Street. Bối cảnh này xuất hiện trong cảnh quay bên ngoài hộp đêm người lớn, nơi bạn gái cũ của Wade Wilson làm phục vụ. Đây cũng là bối cảnh quay cuối cùng của bộ phim.

Khu Chinatown

Tài tử Reynolds nhiều lần bị bắt gặp quay ngoại cảnh tại khu vực Chinatown của Vancouver. Những fan nào tinh mắt sẽ dễ dàng nhận ra một số cảnh quay tại đây khi Wade Wilson đi trên đường Keefer và Gore.

deadpool_vancouver (9)

Bạn cũng có thể dễ dàng nhìn thấy cảnh quay rất sinh động tại chợ Sunrise trên đường Powell, khi mà các nhà sản xuất chẳng hề “ngụy trang” bất kỳ cửa hàng nào xung quanh. 

No. 5 Orange

Nếu khách sạn Cobalt được dùng để quay cảnh bên ngoài hộp đêm thì No.5 Orange là địa điểm quay các cảnh trong nhà. Logo của No. 5 Orange cũng xuất hiện ở phần giới thiệu mở đầu phim.

deadpool_vancouver (6)

Nơi đây đã quay cảnh T.J. Miller trong vai Weasel và Reynolds trong vai Deadpool ra vào hộp đêm. Một số nguồn tin cho biết, họ còn nhìn thấy Stan Lee - khách mời quen thuộc trong các bộ phim anh hùng của Marvel tại phim trường. 

Công viên trượt ván dưới hầm Leeside (PNE Grounds)

deadpool_vancouver (8)

Deadpool đến PNE Grounds ở lần trở lại Vancouver vào tháng 5. Họ được bắt gặp quay phim bên trong và xung quanh khu công viên trượt ván dưới hầm Leeside và sau đó là PNE’s Rollerland, nơi mà sau đó đã đóng cửa và thay bằng một studio. 

Cầu chui Pattullo

Một vài đại cảnh được quay tại khu vườn bỏ hoang phía dưới cầu Pattullo ở Surrey. Một số nơi xập xệ khác của thành phố cũng được đoàn phim tìm đến. Vào tháng 11 năm ngoái, họ đã đến đây quay lại một lần nữa.

deadpool_vancouver (7)

Hầu như không có thông tin về việc cảnh nào đã được quay tại đây nhưng một số người đã bắt gặp Reynolds và một số nam diễn viên khác. Cầu Pattullo xuất hiện trong phim Deadpool không ít lần.

Trailer phim Deadpool:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất