Check in ngay 4 quán cafe Hà Nội này nếu không muốn bị 'lạc' mốt!

Chia sẻ

Cứ độ vài tháng lại phải review cái danh sách những quán cafe hot ở Hà Nội một lượt, cũng bởi vì dân tình thay đổi chỗ ăn chỗ chơi nhanh quá cơ!

Chắc chắn Hà Nội vẫn là nơi không bao giờ thiếu chỗ ăn chỗ chơi rồi, thậm chí bẵng đi một, hai tháng trời đã liên tục mọc ra những địa điểm mới. Ví dụ như danh sách những quán cafe đẹp nhất, hot nhất, vừa cập nhật hồi tháng 2, tháng 3 gì đó thôi mà giờ đã phải ngay cái mới rồi! Ai bảo quán cafe ở Hà Nội đẹp, lạ, mà cũng nhiều quá cơ, thành ra cứ quán nào mới mới với concept hay là y như rằng đông đúc dân tình tới chơi ngay tắp lự. Tính đến giờ thì dưới đây chính là 5 cái tên hàng cafe “hot hit” nhất với giới trẻ Hà Thành!

Trill Group

Nếu gần đây bạn có nghe xôn xao về một quán cafe mới trên sân thượng, có view cực đẹp, có bể bơi, lại decor cực xinh thì 99% đó là Trill Group đó! Ảnh check-in tại Trill Group nhiều vô kể rồi, đây là minh chứng rõ ràng nhất cho việc nơi đây đang hot như thế nào.

cafehanoihot05

@haglee

cafehanoihot01

@trungtinu

cafehanoihot02

@xunee

cafehanoihot03

@linhnlinh

cafehanoihot04

@trillgroup

Vốn là tổ hợp của cafe, bể bơi, phòng gym…, nhưng không gian cafe ở Trill vẫn là rộng rãi và đẹp nhất! Quán nằm trên tầng 26, có cả không gian trong nhà và ngoài trời cho bạn thoải mái chọn lựa, trừ những buổi quá nắng nóng ra thì hãy nhớ ngồi thử ở ngoài trời để tận hưởng khoảng view đắt giá ở đây nhé!

Jouri Dessert & Tea

Đông và hot không kém cạnh chính là Jouri. Đây cũng chính là quán cafe được không ít người nổi tiếng check-in thời gian gần đây đó.

cafehanoihot06

@jouridessert

cafehanoihot07

@thepandafavor

cafehanoihot08

@linhcapuchino

cafehanoihot09

@hoaiann

cafehanoihot10

@mainhatlinh

Không gian của Jouri thì bắt mắt khỏi nói rồi. Rất nhiều feedback của khách hàng khi tới đây chính là ấn tượng nhất với cách bài trí lạ mắt ở quán. Quán có 2 tầng, mà tầng nào cũng ưng. Những chiếc ghế màu trắng ở tầng 2 của Jouri với những dòng chữ rất xinh có thể xem là một trong những background xuất hiện với tần suất không hề nhỏ trên khắp Instagram.

The Lissom Parlour

Đây là một quán bánh đấy! The Lissom Parlour là quán của một food stylish nổi tiếng nên cũng vì thế dân tình lại có dịp tò mò, hào hứng hơn.

Quán trà bánh rất xinh này hợp với những ai ưa không gian yên tĩnh, lãng mạn, nhẹ nhàng. Mọi thứ ở đây mộc mạc và dễ chịu nên dễ được lòng phái nữ hơn bao giờ hết. Bước qua cảnh cửa để vào The Lissom Parlour có cảm tưởng như đi lạc một thế giới khác vậy, ở đây, ai cũng thấy mình nhẹ nhõm và ngọt ngào hơn…

cafehanoihot11

@tranlinh

cafehanoihot12

@vucamvan2403

cafehanoihot13

@lannespehan

cafehanoihot14

@thepandaflavor

Ưu Đàm Chay

Không phải cafe, Ưu Đàm Chay là một quán ăn chay được khen ngợi là đẹp nhất từ trước đến giờ!

Cái tên nghe rất lạ đúng không? Ưu Đàm là phiên âm từ Udumbara trong tiếng Phạn đó, nó mang một ý nghĩa rất tốt đẹp là “loài hoa linh thiêng mang điềm lành từ trời”. Cũng với nguyện ý tốt lành đó, Ưu Đàm Chay ra đời với mong muốn những thực khách tới đây thực sự được tận hưởng không khí thanh tịnh và yên bình.

cafehanoihot15

cafehanoihot16 cafehanoihot17 cafehanoihot18 cafehanoihot19

cafehanoihot20

@uudamchay

Bởi thế mà ở Ưu Đàm Chay, không gian rất xanh, rất mát, nhẹ nhàng mà yên tĩnh. Tất cả được tạo nên từ những chi tiết nhỏ đầy tinh xảo và kỳ công. Dù là quán ăn chay nhưng các bạn vẫn hoàn toàn có thể đến đây để thưởng thức mỗi mình đồ uống. Giá cả tuy có hơi cao một chút, nhưng đó chính là tổng hoà của một không gian đẹp, đồ ăn thức uống ngon cùng chất lượng phục vụ tuyệt vời.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất