Chẳng phải Đài, càng không là Thái, quán cafe 'view đẹp nhất phố đi bộ' đã có trà sữa bóng đèn

Chia sẻ

Bất ngờ rộ lên từ cuối tuần trước, trà sữa bóng đèn khiến dân tình cả nước như muốn "lật tung" mọi ngóc ngách để tìm ra nơi bán, nhưng vẫn "bặt vô âm tín". Chỉ đến khi, một vài hình ảnh đầu tiên chợt xuất hiện trên Instagram, địa chỉ có món này đã dần được hé lộ...

Không đâu xa! Ngay giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, tại tầng 9 tòa nhà số 42 - quán Boo Coffee - chắc chắn sẽ là địa chỉ được nhiều bạn trẻ… khao khát tìm đến nhất sau khi bài viết này được đăng lên. Bởi nơi đây chính là chốn để bạn có thể trở thành một trong những người đầu tiên ở nước Việt Nam sở hữu những tấm ảnh check-in “sống ảo” cùng món trà sữa bóng đèn đang được lùng sục. Thật đấy!

Boo Cafe (11)

Cận cảnh một bình trà sữa bóng đèn.

Boo Cafe (19)

Cô bạn Linh K-Lover thích thú khi cầm trên tay bình trà sữa bóng đèn độc đáo. Tuy chỉ đựng trà sữa Thái đỏ thông thường, thế nhưng, hết thảy mọi bạn trẻ trải nghiệm món này trong một chiếc bình mới lạ, độc đáo nhất Sài thành, đều tỏ ra hào hứng, hồ hởi.

Boo Cafe (23)

Bên cạnh đó, Boo Coffee còn gây ấn tượng với một kiểu ly có hình dáng có chiếc đầu lâu, khiến ai nấy mục sở thị đều tò mò, muốn một lần tạo dáng “sống ảo” cùng chiếc ly. Cô bạn có cái tên khá lạ Biện Bạch Hiền đang “suy tư” trước ly trà xanh sữa - liệu có độc không nhỉ?!

Boo Cafe (25)

Trà sữa bóng đèn “đọ dáng” cùng tòa nhà Bitexco chọc trời không xa đó.

Boo Cafe (28)

Có thể nói, hầu hết ai đến Boo Cafe thời điểm này đều lựa chọn chiếc ly trà sữa bóng đèn đầy độc đáo, cá tính.

Boo Cafe (3)

Trước đó, Boo Coffee từng “gây sốt” với món trà sữa tóc mây cũng sở hữu vẻ ngoài lạ chẳng kém trà sữa bóng đèn.

Thật ra, đây chỉ là những chiếc ly có kiểu dáng hình bóng đèn chứ không phải là “bóng đèn thật” như nhiều người từng tung “tin đồn”. Theo nhân viên quán, ly có đế nên dễ dàng đứng được, chỉ có hơi cực trong khâu vệ sinh một chút nhưng thấy khách thích là mình vui. 

Không chỉ sở hữu loạt kiểu ly có hình thù lạ, bắt mắt, Boo Coffee còn được biết đến với tên gọi “quán cafe view đẹp nhất phố đi bộ” bởi tọa lạc tại lầu cao, có thể bao quát toàn cảnh con đường Nguyễn Huệ đông đúc, sầm uất. Càng về tối, quán càng đông đúc với những lượt bạn trẻ đến trò chuyện, tụ tập sau một ngày nắng nóng nực. 

Boo Cafe (31)

Không gian trên cao của Boo Coffee ghi điểm toàn tập với khách hàng.

Boo Cafe (26)

Sắp tới, hòa vào “cơn sốt” trà sữa bóng đèn, nơi đây chắc chắn sẽ khiến giới trẻ Sài thành “cuồng” chân cả lên!

Boo Cafe (24)

Đôi bạn thân - “Boo đáng yêu & Thần Chết”.

Boo Cafe (32)

Tuy không sở hữu diện tích quá lớn, nhưng Boo vẫn tấp nập khách hàng, đặc biệt là giới trẻ.

Không gian quán được trang trí với những góc… ảo không chỗ chê, để bạn dễ dạng selfie bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu cũng được các “bức ảnh để đời”.

Boo Cafe (33)

Boo Cafe (34) Boo Cafe (35)

Boo Cafe (27)

Bất kể góc nào cũng đẹp khi lên hình nên nhiều nhóm bạn rất thích wefie tại đây. Nhóm bạn của Linh Nguyễn, Phước Huy, Phụng Nghi vui vẻ hết cỡ khi cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm.

Boo Cafe (2)

Ngoài ra, tìm đến Boo Coffee, nhiều thực khách còn bất ngờ hơn khi bên cạnh những món nước theo “trendy”, các thức ăn vặt lại rất quen thuộc nhưng cực kỳ ngon miệng như bánh mì kẹp kem hoặc cơm cháy chà bông. 

Boo Cafe (6)

Bánh mì thì mềm ngọt, kẹp vào hai scoop kem mát lạnh, giúp bạn không chỉ vừa nạp thêm được năng lượng mà còn vừa giải tỏa cơn nóng của mùa hè Sài Gòn.

Boo Cafe (15)

Cơm cháy chà bông ngon như thế này thì thật “ít ác” với bao tử của nhiều bạn nhỉ?

Với giá từ 49 nghìn đồng/phần (thức ăn hoặc nước uống), Boo Coffee mang đến một trải nghiệm cực kỳ thú vị ngay giữa “trái tim” Sài Gòn. Vậy hãy nhanh chân đến ngay và check-in cùng trà sữa bóng đèn đang cực “hot” nào! 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất