Cảnh quay chậm vụ nổ bóng nước khổng lồ thú vị nhất quả đất

Chia sẻ

Bạn có bao giờ tưởng tượng được cảnh một anh chàng cao 1 mét 8 chui vào một trái bóng nước khổng lồ chưa?

Một thí nghiệm, có thể nói là hơi “điên rồ”, đã được những chàng trai người Anh này thử nghiệm ở sân sau nhà mình. Họ dùng một trái bóng cao su lớn rồi bơm đầy nước vào nó. Trong khi quả bóng nước dần nở ra, một anh chàng tình nguyện bước vào bên trong nó.
 
Hình ảnh: Cảnh quay chậm vụ nổ bóng nước khổng lồ thú vị nhất quả đất số 1 Quá trình chui vào quả bóng có vẻ không dễ chịu cho lắm.
 
Nước tiếp tục được bơm vào cho đến khi trái bóng căng hết sức và nổ tung, tạo thành một khoảnh khắc thú vị. Một máy quay với tốc độ 1000 khung hình một giây được dùng để ghi lại khoảng khắc này, sau đó toàn bộ quá trình được chiếu chậm lại.
 
Hình ảnh: Cảnh quay chậm vụ nổ bóng nước khổng lồ thú vị nhất quả đất số 2 Khoảng khắc hoành tráng khi trái bóng nước khổng lồ vỡ tung.
 
Vụ nổ nhìn khá thú vị, và vẻ mặt của anh chàng bên trong quả bóng cũng mang đậm tính giải trí không kém. Chỉ trong vòng 3 ngày, video đã thu hút được gần 8 triệu lượt xem.
Những người thực hiện video này là The Slow Mo Guys. Họ thường xuyên làm những video quay chậm về các hiện tượng khoa học thú vị, và quay chậm quá trình lại để mọi người có thể chứng kiến.
 
Video ghi lại quá trình thí nghiệm với trái bóng nước.
 
Gweny
Chia sẻ
Tin mới nhất